Chất lượng sống

Hành khách là người thân

01/12/2014, 18:19

Đại diện nhà xe Vũ Linh cho biết, là một doanh nghiệp trẻ, mới thành lập, nhưng đơn vị hiểu rõ tầm quan trọng về chất lượng phục vụ khách hàng trong ngành Vận tải.

Xe Vũ Linh được trang bị mới, khách hàng đánh giá cao
Xe Vũ Linh được trang bị mới, khách hàng đánh giá cao

Một trong những trọng tâm của nhà xe Vũ Linh là công tác quản lý chất lượng, thanh, kiểm tra phương tiện mang đến sự an toàn cao nhất cho hành khách. Bên cạnh đó, là công tác đào tạo nhân viên lái, phụ xe được tập huấn thường xuyên bằng cách mời các chuyên gia đào tạo chuyên sâu đến thuyết giảng (đặc biệt về lái xe an toàn với các hãng xe lớn) để có được đội ngũ nhân viên lái xe an toàn, phục vụ hành khách một cách tận tụy, chuyên nghiệp nhất.

Các văn phòng, chi nhánh của công ty luôn trân trọng từng khách hàng bằng các dịch vụ cụ thể như: Xe đưa đón tận nhà, hỗ trợ miễn phí nơi ở qua đêm cho hành khách, tổ chức ăn nhẹ miễn phí trên một số tuyến đường ngắn, miễn phí hàng hóa mang theo đến 20 kg... Đặc biệt, với khách hàng là các bệnh nhân đăng ký đi khám, chữa bệnh tại các thành phố lớn, nhà xe Vũ Linh còn phục vụ tận tình như những người thân trong gia đình. Đây chính là tiêu chí “Phong cách phục vụ hàng không mặt đất” của Vũ Linh.

Được biết, ngoài việc đầu tư 100% xe mới, nhà xe Vũ Linh còn đầu tư mạnh về công nghệ và các trang thiết bị khác kèm theo như: Bộ giám sát hành trình hiện đại nhất hiện nay, hệ thống wifi, camera theo dõi, tivi phục vụ giải trí. Các phần mềm đặt vé, theo dõi hàng hóa, quản lý nhân sự, kỹ thuật của nhà xe cũng rất tiện dụng cho khách hàng. 

Với phương châm “Không có đối thủ, chỉ có đối tác”, Công ty TNHH MTV KS DL VT Vũ Linh đang sát cánh cùng các doanh nghiệp vận tải, ngày đêm phục vụ hành khách tại Cần Thơ, các tỉnh khu vực ĐBSCL và các tuyến đường dài ra Hà Nội…

Ngoài việc kinh doanh, nhà xe Vũ Linh cũng đặc biệt quan tâm đến công tác từ thiện, xã hội. Từ đầu năm đến nay, nhà xe Vũ Linh đã hỗ trợ 20 căn nhà đại đoàn kết cho bà con nghèo, ủng hộ nhiệt tình chủ trương của Ban chỉ đạo T.Ư cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chính vì thế, vừa qua Vũ Linh đã nhận được danh hiệu “Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam Vàng 2014”.

Nguyễn Hằng  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.