Vận tải

Hành khách lợi gì khi đường sắt phát hành thẻ khách hàng?

01/08/2019, 12:00

Đường sắt sẽ phát hành thẻ khách hàng cho hành khách, tích điểm và được giảm giá vé khi mua vé tàu...

img
Hành khách có thẻ khách hàng sẽ được ưu đãi, giảm giá khi mua vé tàu

Công ty CP Đường sắt Sài Gòn cho biết, dự kiến từ 15/8/2019, doanh nghiệp này sẽ phát hành thẻ khách hàng để có chính sách ưu đãi, quyền lợi lâu dài cho các hành khách sử dụng dịch vụ.

Cụ thể, có 3 loại thẻ: Thẻ khách hàng (phổ thông), Thẻ khách hàng VIP bạc và Thẻ khách hàng VIP vàng. Thẻ được phát hành tại các điểm bán vé của Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn. Danh sách các điểm bán vé được công bố trên các website dsvn.vn, vetau.com.vn, saigonrailway.vn và niêm yết tại các điểm bán vé.

Điều kiện để khách hàng tham gia cụ thể như sau: Từ ngày công bố phát hành, hành khách (chỉ tính người đi tàu) mua vé đi trên các đoàn tàu thuộc Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn tại bất kỳ nơi đâu đều có thể đăng ký thành viên nhận Thẻ khách hàng tại các điểm phát hành thẻ. Để đăng ký thẻ, hành khách cần cung cấp các thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, số CMND/CCCD, số điện thoại di động, thông tin về đối tượng chính sách xã hội của chủ thẻ (là thông tin để được hưởng chế độ giảm giá theo quy định của pháp luật).

Chủ thẻ sẽ được hưởng ưu đãi giá vé theo các chương trình chăm sóc khách hàng; Tích điểm để nâng hạng thẻ và hưởng các chương trình khuyến mãi đặc biệt; hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ khác theo qquy định phát hành thẻ của Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn.

Về quy định tích điểm, chủ thẻ được tích điểm sau khi đi tàu 3 ngày. Số điểm được tính căn cứ theo tiền vé với cách tính quy tròn 10.000 đồng là 1 điểm. Khi thẻ khách hàng phổ thông tích được 1.000 điểm sẽ được nâng hạng Thẻ VIP bạc; Tích lũy được 2.000 điểm được nâng hạng Thẻ VIP vàng, hoặc từ thời điểm được chuyển từ Thẻ VIP vàng xuống Thẻ VIP bạc tích lũy được 1.000 điểm. Thẻ tích lũy tối thiểu 500 điểm/năm được duy trì hạng Thẻ VIP bạc; Tích lũy tối thiểu 800 điểm/năm được duy trì hạng Thẻ VIP vàng.

Nhân dịp phát hành thẻ chính thức, Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn thực hiện chương trình ưu đãi khách hàng thường xuyên tính từ ngày phát hành thẻ đến hết ngày 31/12/2020. Theo đó, khi mua vé tàu, sau khi đã tính các chế độ giảm giá khác mà hành khách được hưởng theo các quy định chung của công ty, hành khách đi tàu có Thẻ khách hàng được giảm 5%; có Thẻ khách hàng VIP bạc được giảm 10%; có Thẻ khách hàng VIP vàng được giảm 15% giá vé.

Để được hưởng giảm giá ưu đãi theo chương trình Thẻ khách hàng, hành khách cần có các điều kiện sau: Hành khách là thành viên có Thẻ khách hàng; Đã được tích điểm tối thiểu là 10 điểm; Khi đi tàu phải mang theo Thẻ khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.