Đường sắt

Hành khách may mắn được trả lại số tiền lớn bỏ quên trên tàu

22/06/2018, 17:34

Chị Mai Anh cảm thấy thật may mắn vì được nhân viên trên tàu phát hiện, trao trả lại số tiền lớn bỏ quên.

to-tau-SP4-tra-tai-san-hanh-khach-bo-quen

Hành khách Võ Thị Mai Anh cảm động nhận lại tài sản bỏ quên từ tổ tàu SP4

Hôm qua, 21/6, hành khách Võ Thị Mai Anh (Hà Nội) đã được nhân viên trên tàu SP4, Đoàn tiếp viên Đường sắt Hà Nội trả lại gần 15 triệu đồng. 

Trưởng tàu SP4 Phạm Đức Văn cho biết, sáng sớm cùng ngày, tàu SP4 chạy từ Lào Cai về đến ga Hà Nội, cũng là ga cuối cùng. Lúc 6h40, sau khi tiễn hành khách rời tàu, các tiếp viên đã thực hiện kiểm tra, thu dọn trang thiết bị phục vụ hành khách thì phát hiện tại giường 11, toa số 5 có một túi da của khách để quên. 

Kiểm tra bên trong túi có 2 ví cá nhân. Trong ví gồm có tiền mặt lên tới gần 15 triệu đồng, một số tiền USD, cùng chứng minh nhân dân mang tên Võ Thị Mai Anh, địa chỉ tại Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh và các thẻ ATM. Trưởng tàu đã liên lạc ngay với hành khách Võ Thị Mai Anh thông qua số điện thoại trong ví. 

Ít phút sau, hành khách Mai Anh đã có mặt tại tàu làm thủ tục và nhận lại toàn bộ tài sản để quên. Cảm kích trước hành động cao đẹp của tổ tiếp viên trên tàu SP4, chị Mai Anh chia sẻ: “Do vội xuống tàu cùng nhiều đồ đạc khác, tôi đã để quên chiếc túi cá nhân. Khi đang trên đường về nhà thì nhận được điện thoại, tôi mới biết mình đã quên túi. Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì đã được các nhân viên trên tàu phát hiện, trao trả lại. Rất cảm ơn hành động tốt đẹp của nhân viên đường sắt”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.