Thế giới giao thông

Hành khách phải rời khỏi máy bay vì dùng nhà vệ sinh gấp

28/04/2017, 07:28

Một hành khách buộc phải rời khỏi máy bay của Delta Airlines vì sử dụng toilet khi máy bay chưa cất cánh.

Hành khách KIm Hamilton

Hành khách Kima Hamilton (trái) bị buộc phải rời khỏi máy bay vì dùng nhà vệ sinh khi máy bay chưa cất cánh

Ngày 27/4, hãng tin ABC News đưa tin, một hành khách của hãng hàng không Delta Airlines bị buộc phải rời khỏi máy bay vì sử dụng nhà vệ sinh khi máy bay chưa cất cánh. 

Hành khách này được xác định danh tính là Kima Hamilton, đến từ Milwaukee, bang Wisconsin. Anh là người đăng tải đoạn video do bạn đi cùng quay lại cảnh anh tranh cãi với thành viên phi hành đoàn Delta Alirlines về sự việc xảy ra ngày 18/4 trên chuyến bay tới Milwaukee.

Theo lời kể của người bạn đi cùng, anh Hamilton cần sử dụng nhà vệ sinh để giải quyết "tình huống khẩn cấp". Theo cô, ban đầu tiếp viên đã nói với anh về việc không được sử dụng nhà vệ sinh. Anh đã chờ nhưng sau 30 phút, không thể chịu hơn, anh buộc phải chạy gấp vào toilet. 

Khi trở lại ghế, anh đã bị một nhân viên của Delta yêu cầu xuống khỏi máy bay. Sau một hồi tranh cãi, anh Hamilton buộc phải làm theo yêu cầu của nhân viên, rời khỏi máy bay. Ngay khi vừa xuống, đã có rất nhiều nhân viên FBI đứng chờ, định bắt anh nhưng rốt cuộc lại không.  Anh buộc phải mua vé lên chuyến bay khác với giá cao gấp 3 lần tấm vé trước. 

Về phần mình, đại diện Delta cho biết, anh Hamilton buộc phải rời khỏi máy bay vì không tuân thủ hướng dẫn của tiếp viên. “Việc hành khách tuân thủ chỉ dẫn của tiếp viên trong toàn bộ thời gian trên máy bay, đặc biệt ở thời điểm cất và hạ cánh là vô cùng quan trọng” - đại diện này cho biết.

Xem thêm video 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.