Thế giới giao thông

Hành khách Southwest Airlines an toàn khi bay qua bão lớn

18/04/2018, 09:24

Hành khách trên chuyến bay từ Fort Lauderdale, Florida đến News Orleans của hãng hàng không Southwest Airlines đã chuẩn bị cho kịch bản...

30

Máy bay của hãng hàng không Southwest Airlines

Hành khách trên chuyến bay từ Fort Lauderdale, Florida đến News Orleans của hãng hàng không Southwest Airlines đã chuẩn bị cho kịch bản xấu nhất khi máy bay chòng chành tìm cách hạ cánh trong bão, theo Fox News.

Trang tin WWL - TV cho biết, tình huống khi phi công đưa máy bay qua khu vực có sấm sét lớn đã khiến nhiều hành khách quá sợ hãi tới mức la hét, khóc lóc, thậm chí chuẩn bị tâm lý cho cái chết. Một hành khách tên Lauren Bale chia sẻ: “Chúng tôi đi xuyên qua các đám mây và máy bay nghiêng ngả”.

Sau khi nỗ lực hạ cánh không thành, chiếc máy bay này đành phải đổi lịch trình tới TP Panama để chờ bão tan.

Chuyến bay kinh hoàng đã hạ cánh an toàn tại New Orleans chậm hơn kế hoạch khoảng 4 giờ. Nhưng một số hành khách đã đặt câu hỏi tại sao lúc đầu phi công lại cố tình tìm cách cho máy bay hạ cánh dù đang bão lớn.

Người phát ngôn Southwest Airlines cho biết: “Mối quan tâm duy nhất của chúng tôi đó là an toàn. Chuyến bay mang số hiệu 3461 từ Fort Lauderdale đến New Orleans đã hạ cánh an toàn muộn hơn lịch trình khoảng 4 tiếng sau khi bão lớn tại New Orleans buộc máy bay phải dừng tạm để nạp nhiên liệu tại TP Panama, chờ bão tan mới có thể tiếp tục hành trình”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.