Giao thông

Hành khách tàu SE5 bất ngờ khi được tặng quà

01/01/2015, 16:30

Sáng nay (1/1/2015), Công ty TNHH MTV vận tải đường sắt Hà Nội tổ chức tặng quà cho hành khách đi tàu SE 5 nhân dịp đón năm mới.

Ông Nguyễn Văn Bính - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV vận tải đường sắt Hà Nội tặng quà cho hành khách toa số 5 tàu SE5
Ông Nguyễn Văn Bính - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV vận tải đường sắt Hà Nội tặng quà cho hành khách toa số 5 tàu SE5

SE5 là chuyến tàu nhanh đầu tiên khởi hành trong ngày đầu của năm mới 2015, cũng là chuyến tàu đầu tiên khi Công ty vận tải đường sắt Hà Nội chuyển sang hoạt động theo mô hình Công ty TNHH MTV. Hơn nữa, đây cũng là chuyến tàu đầu tiên các hành khách mua vé qua hệ thống bán vé điện tử đã khai trương hồi cuối tháng 11. Cũng từ ngày hôm nay, các Chi nhánh khai thác đường sắt bắt đầu đi vào hoạt động.

Ông Nguyễn Văn Bính – Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, để đánh dấu những sự kiện quan trọng này, chúng tôi trao phần quà nhỏ cho hơn 570 hành khách đi tàu SE5. Chúng tôi trân trọng cảm ơn tình cảm của hành khách đã dành cho đường sắt trong thời gian qua, và sẽ cố gắng để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, tạo niềm tin yêu trong nhân dân.

Khá bất ngờ khi nhận được món quà nhỏ, anh Nguyễn Văn Hoàng, hành khách tại toa số 5 cho biết: "Tôi mua vé tàu qua hệ thống bán vé tàu điện tử từ cuối tháng 11. Thật sự rất tiện ích. Tôi không mất nhiều thời gian lo lắng cho tấm vé tàu mỗi dịp về quê như trước nữa. Cảm ơn ngành Đường sắt đã đổi mới trong thời gian qua”, anh Hoàng nói.

Đối chiếu chứng minh thư của hành khách trùng số ghi trên vé
Đối chiếu chứng minh thư của hành khách trùng số ghi trên vé

Trước đó vào sáng hôm qua (31/12/2014) tại lễ tổng kết năm, Tổng Công ty Đường sắt VN đã công bố nhiều nhân sự cấp cao của 2 Công ty TNHH MTV vận tải đường sắt Hà Nội và Sài Gòn, để chính thức đi vào hoạt động ổn định từ 1/1/2015. Theo lộ trình, 2 công ty này sẽ sớm được cổ phần hóa. Bên cạnh đó, Tổng Công ty Đường sắt VN cũng công bố quyết định thành lập 11 Chi nhánh khai thác đường sắt.

Thiện Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.