Hồ sơ tài liệu

Hành khách to tiếng với con gái Donald Trump bị đuổi khỏi máy bay

23/12/2016, 09:27
image

Hãng hàng không Mỹ đuổi hành khách khỏi máy bay vì mắng Ivanka Trump, con gái Donald Trump.

một giáo sư Đại học New York tên Matthew La

Một giáo sư Đại học New York tên Matthew Lasner đã đăng tải hình ảnh Ivanka Trump trên một chuyến bay thương mại

Ngày 22/12, hãng hàng không JetBlue của Mỹ đuổi 1 hành khách khỏi máy bay vì mắng Ivanka Trump – con gái lớn của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump.  

Sự việc xảy ra khi một nam hành khách hét lên: “Bố cô đang phá huỷ đất nước này” lúc máy bay chuẩn bị cất cánh từ sân bay JFK, New York, tới Florida. Các nhân chứng cho biết, cô Ivanka Trump cố lờ đi sự việc và chuyển hướng bằng cách đưa đồ chơi cho con.

Về phía hãng hàng không, JetBlue thông báo, “không thể xem nhẹ một quyết định đuổi hành khách khỏi máy bay. Bởi phi hành đoàn chỉ đưa ra quyết định đó nếu hành khách gây xung đột trên máy bay, đặc biệt nếu phi hành đoàn cảm thấy tình huống lúc đó có thể leo thang khi tàu bay thực hiện hành trình”.

Ngay trước khi chuyến bay cất cánh, một giáo sư Đại học New York tên Matthew Lasner đã đăng tải hình ảnh Ivanka Trump - bà mẹ 3 con cùng chồng Jarred Kushner ngồi trên một chuyến bay thương mại. Matthew Lasner viết: “Chồng tôi chỉ bày tỏ sự phẫn nộ bằng giọng nói rất bình tĩnh nhưng nhân viên của Jet Blue làm quá và họ đuổi chúng tôi khỏi máy bay”.

Theo thông báo của Jet Blue, nhân viên hãng này đã phối hợp để đưa những người bị đuổi khỏi máy bay lên một chuyến bay khác tiếp sau.

Xem thêm video cháu ngoại ông Donald Trump đọc thơ Đường bằng tiếng Trung: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.