Góc nhìn

Hành tinh bí ẩn gây sóng thần cuộn 1.200km/giờ sẽ huỷ diệt Trái đất?

25/10/2017, 11:33

Lực hấp dẫn từ hành tinh này sẽ gây ra một trận sóng thần khổng lồ và động đất lớn kinh hoàng.

song-than-1-200km-gio-se-huy-diet-trai-dat-khi-han

Hành tinh bí ẩn gây sóng thần 1.200km/giờ sẽ huỷ diệt Trái đất?

Theo báo Anh Daily Star, nhà thiên văn học Gill Broussard khẳng định vấn đề chỉ còn là thời gian trước khi một thiên thể bí ẩn – hay còn được gọi là Hành tinh X – xuất hiện đủ rõ ràng để trông thấy được bằng mắt thường.

Nibiru là một hành tinh khổng lồ hư cấu, được các nhà thuyết âm mưu tin rằng đang bay trong không gian và sẽ đâm vào Trái đất hoặc bay sượt qua ở khoảng cách cực gần. Gần đây nhất, ngày tận thế được dự đoán rơi vào 15/10, tuy nhiên ngày này đã trôi qua êm đẹp.

Nói về cơn sóng thần kinh hoàng, ông Broussard, một nhà thiên văn học nghiệp dư và nhà nghiên cứu Nibiru cho biết, mặc dù đã nhận được hàng nghìn bức ảnh về Nibiru nhưng ông chưa thấy bức ảnh nào xác thực về hành tinh này.

"Khi Nibiru xuất hiện, chúng ta sẽ có hình ảnh đầy đủ về nó, giống như khi chúng ta thấy Mặt trăng, sao Hỏa hay sao Mộc vậy", Broussard nói.

Một trong những nhà thuyết âm mưu nổi tiếng nhất nghiên cứu về Nibiru chính là ông David Meade, tác giả cuốn sách “Hành tinh X – Sự xuất hiện năm 2017”. Ông Meade tin rằng lực hấp dẫn từ hành tinh này sẽ gây ra một trận sóng thần khổng lồ và động đất lớn kinh hoàng có khả năng phá hủy toàn bộ các quốc gia. 

Mặc dù từng bác bỏ Nibiru như một trò lừa bịp, NASA hồi tuần trước cho biết có manh mối về hành tinh bí ẩn khổng lồ đang ẩn nấp ở rìa Hệ Mặt trời.

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ cho biết, hành tinh bí ẩn này nặng gấp 10 lần Trái đất. Nó có thể lôi các hành tinh khác ra khỏi quỹ đạo và thậm chí làm nghiêng toàn bộ Hệ Mặt trời sang một bên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.