An ninh hình sự

Hành trình của quả lựu đạn đồ chơi "uy hiếp" sân bay Phú Bài

15/03/2016, 19:10

Món đồ “giống lựu đạn” phát hiện tại sân bay Phú Bài đang trên đường gửi trả lại cho người bán qua mạng.

Vat- giong- luu- dan- tai- san- bay- Phu- Bài- da-
Theo Bưu điện Thừa Thiên - Huế, túi hàng được phát hiện có chứa món đồ "giống lựu đạn" trước đó được chuyển từ Quảng Trị và Huế bằng tàu hỏa

Liên quan đến vật “giống lựu đạn” trong lô hàng ký gửi được nhân viên bưu điện Thừa Thiên – Huế chuyển xuống sân bay Phú Bài, cuối giờ chiều nay (15/3), trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Dương Văn Hà - Giám đốc Bưu điện tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, món hàng này trên đường trả lại đầu mối ở Hà Nội.

Theo phiếu chuyển hàng từ Bưu cục TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) chuyển vào, đơn vị gửi túi hàng là Lazada – Warehouse (kho số E4, ngõ 932 đường Bạch Đằng, gần cảng Hà Nội), còn người nhận là ông Lê Đức T. (trú tại tỉnh Quảng Trị).

Món đồ chơi có hình giống lựu đạn là món hàng được mua bán qua mạng. Sau khi Lazada – Warehouse chuyển vào, ông T. ở Quảng Trị không nhận nên chuyển trả lại người gửi.

Ông Hà cho biết, túi hàng nói trên được gửi từ Đông Hà vào Huế bằng đường tàu hỏa, còn trước đó lô hàng này đã được gửi từ Hà Nội vào Quảng Trị bằng đường nào thì không rõ.

Vat- giong- luu- dan- tai- san- bay- Phu- Bài- da-
Món đồ giống lựu đạn này được ông T. ở Quảng Trị gửi trả lại người bán qua mạng ở Hà Nội

Sau khi nhận túi hàng này lúc 6h sáng 15/3, Bưu điện Thừa Thiên - Huế để chung túi hàng này cùng với 856 bưu kiện rồi chuyển bằng xe chuyên dụng của đơn vị này xuống sân bay Phú Bài (TX Hương Thủy, Thừa Thiên – Huế).

Khi soi chiếu hành lý ký gửi, lực lượng an ninh hàng không Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài phát hiện có hình dáng giống lựu đạn nên phối hợp cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.