Showbiz

Hành trình vượt định kiến của Miranda Kerr và "phi công trẻ" tỷ phú

21/07/2016, 20:38

Trong 2 năm hẹn hò, Miranda Kerr và "phi công trẻ" tỷ phú đã gặp không ít lời chê bai, dị nghị.

miranda_2_BKNI

Miranda và Evan đính hôn chỉ sau 2 năm hẹn hò

Tối 20/7, cựu thiên thần Victoria"s Secret - Miranda Kerr đã chia sẻ bức ảnh tay đeo nhẫn và cho biết đã chấp nhận lời cầu hôn của "phi công trẻ" - tỷ phú công nghệ Evan Spiegel sau hai năm hẹn hò.

Bức ảnh đăng hình chiếc nhẫn cầu hôn của Miranda Kerr đã nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận. Đa số đều chúc phúc cho nàng siêu mẫu đã từng qua một lần đò này nhưng cũng chẳng ít người cho rằng cô chỉ là kẻ đào mỏ, tham tiền nên mới lấy chồng tỷ phú kém 7 tuổi.

Trong 2 năm hẹn hò, cặp đôi này cũng đã gặp không ít lời chê bai, dị nghị. Một nguồn tin của tạp chí OK! tiết lộ, gia đình Evan ban đầu lo ngại về mối quan hệ của con mình với cô siêu mẫu lớn hơn nhiều tuổi.

Thế nhưng, định kiến về tuổi tác không thể ngăn họ yêu nhau say đắm. Họ đã dần chứng minh mối quan hệ của mình là nghiêm túc và người thân của Evan đã chấp nhận Miranda Kerr.

miranda_1_SMIS

Miranda khoe tin vui với bạn bè, người hâm mộ

Sau 6 tháng, Miranda Kerr để tình trẻ được gần gũi với con trai Flynn Bloom - mối liên hệ giữa cô và chồng cũ Orlando Bloom. Quyết định này đã được sự đồng thuận của nam tài tử nổi tiếng, Orlando cho rằng Evan là một người tốt và cả ba người đều thấy thoải mái trong mối quan hệ mới. Chính Miranda cũng từng nói vui "Chúng tôi là một gia đình hiện đại".

Được biết bé Flynn, con trai riêng của Miranda Kerr rất quý mến Evan Spiegel. Theo nguồn tin của E! thì bản thân chàng tỷ phú trẻ cũng "sẵn sàng làm mọi điều vì mẹ con Miranda Kerr".

chinh-thuc-miranda-kerr-da-dinh-hon-voi-tinh-tre-t

Evan có mối quan hệ tốt với Flynn Bloom - con riêng của Miranda Kerr và chồng cũ Orlando Bloom 

Trước khi đính hôn, cặp đôi cũng đã lo liệu xong tổ ấm. Họ cùng mua một biệt thự xa hoa với giá 12 triệu đô la (khoảng gần 260 tỷ đồng) nằm tại khu vực Brentwood, California, Mỹ.

Miranda bày tỏ niềm tin tưởng vào sự chín chắn của người tình trẻ "Anh ấy 25 tuổi, nhưng hành động như một người đàn ông tuổi 50. Anh ấy không ham mê tiệc tùng và thường trở về nhà sau thời gian làm việc. Trong những phút hiếm hoi ấy, chúng tôi sẽ ở nhà, cùng nấu bữa tối và đi ngủ sớm". Nhưng Evan cũng có sự sôi nổi của một người trẻ, và Miranda cảm thấy may mắn khi ở bên người đàn ông có cả hai nét cá tính ấy.

chinh-thuc-miranda-kerr-da-dinh-hon-voi-tinh-tre-t

Hình ảnh mới nhất của Mirranda Kerr (Ảnh: Daily Mail)

Evan Spiegel là tỷ phú trẻ nhất thế giới. Anh là người sáng lập ra ứng dụng di động cực hot là Snapchat và hiện sở hữu khối tài sản hơn 2,1 tỷ USD ở tuổi 26.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.