An ninh hình sự

Hành tung bí ẩn người đàn ông đốt nhà người tình khiến 3 người tử vong

13/06/2020, 12:53

Ông Chín có quan hệ tình cảm với chị D., Chín thường chở trái cây cho người tình bán và chở về nhà, ông Chín đeo khẩu trang nên không ai biết.

img
Hiện trường vụ cháy nhà trọ khiến 3 người tử vong.

Trưa 13/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã phối hợp với Công an quận Bình Tân bắt giữ nghi can tên Chín (50 tuổi, tên gọi khác là Cụt) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Chín “Cụt” được xác định là người đã phóng hỏa, đốt nhà trọ ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân khiến 3 người tử vong vào rạng sáng 12/6. 3 nạn nhân tử vong được xác định là chị Đào Thị D. (SN 1985), Đào Văn Th. (SN 2005), Đào Văn T. (SN 2007, cùng quê An Giang).

Theo điều tra ban đầu, giữa Chín và chị D. có quan hệ tình cảm. Chín thường giúp chị D. chở trái cây ra chợ Cây Da Sà, quận Bình Tân để bán. Sau mỗi buổi tan chợ, Chín lại chở giúp trái cây về dùm chị D.

Chị D. cùng con gái sống ở phòng trọ số 10, đường 21E, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Thời gian gần đây, giữa Chín với chị D. thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vả. Người dân chỉ biết Chín quen với chị D. nhưng không ai biết mặt vì lúc nào ông ta cũng đeo khẩu trang.

Rạng sáng 12/6, Chín đi xe máy đến nhà trọ chị D. đang sinh sống, cầm xăng phóng hỏa, đốt nhà trọ. Căn nhà bốc cháy dữ dội làm chị D. cùng 2 em khác tử vong, Chín tháo chạy khỏi hiện trường và bị công an bắt giữ tại 1 tỉnh ở miền Tây. Công an quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra, truy xét và bắt giữ Chín.

Ngày 12/6, bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, cùng đoàn lãnh đạo TP đã đến chia sẻ, động viên và thăm hỏi người thân các nạn nhân, đồng thời hỗ trợ gia đình chị D. 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, UBND quận Bình Tân cũng hỗ trợ gia đình 75 triệu đồng và phối hợp đưa các nạn nhân về an táng tại quê nhà An Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.