360 độ thể thao

Hành xử côn đồ, sư huynh võ sư Flores trả giá cực đắt

16/07/2019, 05:59

Nam Anh Kiệt bị cách chức Tổng đàn chủ Vịnh Xuân tại Việt Nam sau khi tấn công Nam Nguyên Khánh.

img
Nam Anh Kiệt (đứng) bị cách chức Tổng đàn chủ Vịnh Xuân tại Việt Nam

Tối 15/7, võ sư Flores đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân việc Nam Anh Kiệt bị Liên đoàn Quốc tế Vịnh Xuân chính thống phái cách chức Tổng đàn chủ tại Việt Nam. Flores nói: “Kể từ khi bắt đầu nhiệm vụ hồi 2015, Nam Anh Kiệt cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp và thiện chí trong việc quản lý cũng như phát triển của môn phái ở Việt Nam.

Gần đây anh ấy cũng thể hiện sự thiếu khiêm tốn, từ đó dẫn tới hệ quả đối đầu với các môn phái khác. Do đó, Hội đồng Kỷ luật Vịnh Xuân quyết định cách chức lãnh đạo tại Việt Nam và yêu cầu Nam Anh Kiệt tuân thủ các lệnh trừng phạt theo thông báo này”.

Trước đó, Nam Anh Kiệt được cho là có cuộc tỉ thí cùng võ sư Nam Nguyên Khánh (chưởng môn Vịnh Xuân Nam Bắc) tại nhà riêng của đối thủ. Tuy nhiên, một clip lan truyền trên mạng cho thấy đây giống như một vụ tấn công. Võ sư Nam Nguyên Khánh khẳng định ông bị Nam Anh Kiệt cùng một số môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh đánh hội đồng dẫn tới chấn thương và phải điều trị tại bệnh viện.

Nam Anh Kiệt chia sẻ trên trang cá nhân xác nhận việc ông đánh Nam Nguyên Khánh nhưng khẳng định đó là cuộc đấu tay đôi và không môn sinh của Vịnh Xuân Nam Anh nào tham gia. Đồng thời, ông cũng cho rằng việc này nhằm dạy cho đối thủ một bài học về lễ độ. Nam Anh Kiệt còn cho biết thêm sẵn sàng nhận kỷ luật của môn phái.

Nam Anh Kiệt được biết đến nhiều với tư cách sư huynh của võ sư Flores. Trong những lần Flores tới Việt Nam khiêu chiến khắp nơi, Nam Anh Kiệt luôn đồng hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.