Du lịch

Hào hứng với cuộc thi vẽ dành cho thiếu nhi “Việt Nam trong em”

27/05/2018, 08:12

Các tác phẩm của các “họa sỹ nhí” sẽ được trưng bày tại Vườn hoa Lý Thái Tổ trong vòng hai ngày 26-27/5.

IMG_3462

Gần 100 em nhỏ đã vô cùng hào hứng tham gia vào cuộc thi vẽ tranh mang chủ đề “Việt Nam trong em”

Sáng 26/5, gần 100 em nhỏ đã vô cùng hào hứng tham gia vào cuộc thi vẽ tranh mang chủ đề “Việt Nam trong em”. Cuộc thi là sân chơi cho các em thỏa sức sáng tạo nghệ thuật, đồng thời là dịp để các em giao lưu, gặp gỡ với bạn bè có chung sở thích. 

Ban giám khảo là các thầy cô đang giảng dạy tại trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam vừa sẽ là những người “cầm cân nảy mực” cuộc thi, vừa sẽ trực tiếp hướng dẫn, chỉ dạy nâng cao thêm cho các em trong ngày hội.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã chọn lựa ra được 50 tác phẩm đạt giải khuyến khích - phần thường cho các em là các bộ đồ dung học tập xinh xắn, 10 tác phẩm đạt giải nhì - phần thưởng là một ba lô học sinh, và 5 tác phẩm đạt giải nhất - các em sẽ nhận được 1 chuyến du lịch trọn gói Hạ Long 2 ngày 1 đêm dành cho con và bố/mẹ do công ty Vietravel tài trợ.

Ngoài ra, bên cạnh các giải thưởng chính, Ban tổ chức cũng trao thêm 2 giải phụ cho 2 tác phẩm xuất sắc nhất vẽ về biển Việt Nam và Hà Nội trong em.

Tất cả các tác phẩm của các “họa sỹ nhí” sẽ được trưng bày tại Nhà bát giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ trong vòng hai ngày 26 và 27/5. Đây cũng là cơ hội để quảng bá cảnh quan, du lịch Việt Nam qua ánh mắt trẻ thơ tới du khách tham quan sự kiện.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

IMG_3471

Cuộc thi là sân chơi cho các em thỏa sức sáng tạo nghệ thuật.

IMG_3475

Chương trình do công ty du lịch Vietravel và Vietnam Airlines phối hợp đồng tổ chức nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

IMG_3486

50 tác phẩm đạt giải khuyến khích

IMG_3517

10 tác phẩm đạt giải nhì

IMG_3494

Các tác phẩm của các “họa sỹ nhí” sẽ được trưng bày tại Nhà bát giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ trong vòng hai ngày 26 và 27/5

IMG_3496

Đây cũng là cơ hội để quảng bá cảnh quan, du lịch Việt Nam qua ánh mắt trẻ thơ tới du khách tham quan sự kiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.