Showbiz

Hari Won bạo lực với mối tình đầu, chia tay vì lý do lãng xẹt

21/08/2020, 21:55

Đối với nhiều người, mối tình đầu luôn khó quên và với Hari Won cũng như vậy.

img
Hari Won từng có mối tình đầu trong sáng và... tào lao

Nhắc tới Hari Won, công chúng biết nhiều tới chuyện tình cảm của cô với MC Trấn Thành - người chồng hiện tại của nữ ca sĩ. Ngoài ra, cô còn có mối 9 năm với rapper Tiến Đạt trước khi đến với Trấn Thành. Tuy nhiên trên thực tế, Hari Won cũng từng có những mối tình mà cô chưa từng tiết lộ với khán giả.

Mối tình đầu luôn được xem là khó quên đối với tất cả mọi người và giọng ca của "Anh cứ đi đi" cũng có một mối tình như thế. Tiết lộ trong chương trình "Chị em chúng mình", nữ ca sĩ cho biết đó là mối tình thuở học sinh và cả hai thậm chí còn không dám nắm tay nhau.

Theo lời Hari Won, cô rất ngại thể hiện sự dịu dàng hay e ngại nên không bao giờ chào hỏi được tử tế. Mỗi lần gặp mặt, cô luôn đánh vào vai người bạn trai này và chào "Ê,có khỏe không?".

Đặc biệt, cũng vì đánh nhau nên cả hai mới thương nhau. Vì cả hai có sự thân thiết nên ngày nào Hari Won cũng đánh người bạn trai này. Cô còn cào tay bạn trai khiến cậu bị xước chảy máu.

img
Hari Won thuở đi học còn ngây thơ, thậm chí còn không dám nắm tay người yêu

"Tôi xuống phòng y tế lấy băng cá nhân để dán vào vết thương cho người đó. Khi vừa dán vết thương, tôi nhận ra mình có một cảm giác rất lạ. Sau khi có đụng chạm, từ đó tôi thích người bạn trai đó luôn. Bạn đó cũng vì thế mà thích tôi", nữ ca sĩ kể.

Cả hai quen nhau gần 1 năm, Hari Won mới phát hiện bạn trai hút thuốc lá. Mặc dù bản thân cô luôn chỉ trích những học sinh khác khi họ hút thuốc, nói xấu người khác nhưng lại không ngờ chính bạn trai mình cũng là người như vậy. Cô đã khuyên người yêu bỏ hút thuốc nhưng không được nên đã quyết định dứt khoát mối quan hệ này.

Mặc dù đó là một mối tình "tào lao và lãng xẹt" theo lời nhận định của Hari Won, không sâu sắc vì cả hai còn nhỏ tuổi nhưng cũng là mối tình đầu khiến giọng ca gốc Hàn Quốc nhớ mãi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.