Showbiz

Hari Won bị "ném đá", Trấn Thành nói gì?

12/07/2017, 18:05

Giữa "tâm bão" thị phi mà Hari Won đang hứng chịu, Trấn Thành chỉ bình luận duy nhất hai chữ "Thương em".

3_813747

Giữa "tâm bão" thị phi mà Hari Won đang hứng chịu, Trấn Thành chỉ bình luận duy nhất hai chữ "Thương em".

Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh anh chụp hình tình tứ với Hari Won cùng lời bình "Thương em". Lập tức, dòng chia sẻ này của Trấn Thành đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả khi đây là lần đầu anh lên tiếng về Hari Won sau những lùm xùm về phát ngôn vạ miệng vừa qua. Nhiều người hy vọng, Hari Won sẽ ấm lòng vì lời động viên và an ủi thân thương của chồng mình.

Có thể nói, Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nhiều thị phi của showbiz Việt, nhất là từ khi hai người công khai chuyện tình cảm. Bên cạnh ồn ào chuyện đời tư, cả hai còn hay gặp phải những rắc rối từ phát ngôn vạ miệng của mình.

Vừa qua, đài KBS phát sóng phim tài liệu về cuộc đời Hari Won với tiêu đề "Hari: Đứa con lai Hàn - Việt". Sau khi phim tài liệu này lên sóng, một phụ nữ Việt lấy chồng Hàn đã chia sẻ lại một bài phỏng vấn trước đây của Hari Won, trong đó, giọng ca của "Anh cứ đi đi" đã đề cập tới chuyện phụ nữ Việt lấy chồng Hàn Quốc chỉ vì tiền.

127349388689110_n

 

Lập tức điều này đã gây nên một "làn sóng" phản đối dữ dội vì cho rằng, Hari Won đang xúc phạm tới những người phụ nữ Việt lấy chồng ngoại quốc. Ngay sau đó, phía Hari đã phải lên tiếng giải thích rằng trong bài phỏng vấn đó, cô nói phụ nữ Quốc tế nói chung chứ không phải phụ nữ Việt.

Trước Hari Won, Trấn Thành cũng "đau đầu" với phát ngôn "nếu thấy hài nhảm, hãy tắt tivi" của mình trong một bài phỏng vấn. Không ít người công khai chỉ trích nam MC đang quá tự cao và thách đố khán giả. Điều này đã khiến Trấn Thành phải lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng, anh không bao giờ dám mạo phạm khán giả một cách ngông cuồng.

Theo nam MC, vì quá thật thà nên khi nghe được thông tin nhiều người nói gameshow hài ngày một rẻ tiền đã khiến anh bức xúc và có phát ngôn chưa đúng. Sau đó, sự việc này trở thành một phần lý do khiến Đài Vĩnh Long phải công khai "hạn chế sóng" với Trấn Thành.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.