Showbiz

Hari Won bị phản đối khi ngồi ghế nóng cùng Trấn Thành

09/05/2016, 21:40

Rất nhiều bình luận trái chiều về việc Hari Won ngồi ghế nóng chương trình Biến hóa hoàn hảo.

Hari Won và Trấn Thành trên ghế nóng chương trình

Hari Won và Trấn Thành trên ghế nóng chương trình Biến hóa hoàn hảo.

Mới đây, chương trình "Biến hóa hoàn hảo" lần đầu lên sóng tại Việt Nam đã nhận được sự chú ý của nhiều người, bởi đây là chương trình có format khá giống Gương mặt thân quen. Mặt khác, dàn giám khảo của chương trình cũng đặc biệt gây chú ý bởi có sự tham gia của hai gương mặt đang được dư luận cực kỳ quan tâm: Trấn Thành và Hari Won.

Hari Won mới chỉ nổi tiếng trong showbiz Việt khoảng 3 năm trở lại đây, từ khi cô tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013. Dù được đánh giá là có phong cách riêng, nhưng những thành tích cô đạt được trong âm nhạc không nhiều. Bởi vậy, khi nhận lời làm giám khảo của chương trình, cô đã gặp phải không ít chỉ trích về việc không đủ kinh nghiệm và tài năng để đảm nhận vị trí ghế nóng. Nhiều người cho rằng, Hari Won được làm giám khảo chủ yếu vì cô đang nổi tiếng nhờ cặp kè với Trấn Thành.

Ngay khi tập 1 của chương trình lên sóng ngày 7/5 vừa qua trên kênh HTV7, làn sóng dư luận phản đối giọng ca "Hương đêm bay xa" càng nhiều. Với những lời nhận xét mang tính chung chung, không có chuyên môn, Hari Won đã hứng không ít "gạch đá" của cư dân mạng.

hrr

 

hrr2

Rất nhiều bình luận phản đối Hari Won ngồi ghế nóng.

Một facebooker có tên Steven Nguyễn bình luận: "Hari Won tuy là ca sĩ, nhưng chương trình không phải chỉ hát mà còn phải diễn theo đúng chủ đề đặt ra. Phải đảm bảo âm sắc, âm hình và cảm thụ âm nhạc. Nếu để Hari làm giám khảo, việc cảm thụ âm nhạc là gần như không có. Ví dụ những bài như nhạc Trịnh Công Sơn, dân tộc, đương đại,... những bài nhạc đòi hỏi khả năng cảm ngôn từ. Bạn không hiểu hết ngôn từ thì làm sao bạn cảm được ca sĩ đang hát gì, hát giống ra sao? Không cảm thụ được thì làm sao đưa ra nhận xét? Hiểu và hát được một bài khác với việc cảm và hát".

Facebook này còn đưa ra lập luận: "Nhạc của Như Quỳnh chưa chắc Hari Won đã hiểu và cảm được ca sĩ đang hát gì, điển hình là phần nhận xét chung chung không mang tính cụ thể. Trấn Thành và Chí Tài còn bàn về kỹ thuật về hình thể, khẩu hình và âm sắc, còn Hari chỉ vỏn vẻn vài từ "tuyệt". Sử dụng ngôn từ "bình" trong một nhận xét là thể hiện khả năng yếu kém về chuyên môn".

Trong khi đó, bạn Hướng Dương bình luận: "Là khán giả, tôi đón chờ gameshow mới đầy háo hức. Vậy mà khi xem thấy vô cùng thất vọng. Chương trình tôi nghĩ là hay, ai ngờ bị Hari phá hủy. Hari không biết gì về nhạc Việt cả, nhất là những nghệ sĩ huyền thoại như thế. Nhận xét thì tào lao, không đâu vào đâu". 

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến trái chiều, vẫn có không ít bình luận ủng hộ nữ ca sĩ người Hàn. Bạn Mai Ca viết: "Lần đầu làm giám khảo, đương nhiên Hari vẫn còn bỡ ngỡ và bị áp lực từ phía khán giả. Nhưng nhận thấy Hari làm tròn vai trò và đưa ra những lời nhận xét hay và khá tinh tế".

Facebook Loan Đặng nhận xét: "Với sự dẫn dắt thông minh lém lỉnh của Trấn Thành, và Trấn Thành luôn góp ý giúp Hari Won, cô ấy sẽ làm tốt thôi. Lần đầu tiên Hari Won làm giám khảo, mọi người làm gì mà soi dữ vậy? Cô ấy là người nước ngoài, nhưng cô ấy rất thông minh và đáng yêu".

Kể từ sau khi chia tay Tiến Đạt và công khai yêu đương với Trấn Thành, Hari Won ngày càng trở nên nổi tiếng, nhưng bên cạnh đó, cô cũng nhận không ít "gạch đá" vì bị cho rằng, nữ ca sĩ đang bám lấy Trấn Thành để nổi tiếng. Cho đến nay, chuyện tình cảm của cặp đôi này vẫn luôn là chủ đề bàn tán nóng hổi trên nhiều diễn đàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.