Showbiz

Hari Won: Cả tháng mới ăn cùng Trấn Thành một bữa

08/11/2017, 15:00

Là vợ chồng nhưng do công việc bận rộn, Hari Won và Trấn Thành mới ăn cùng nhau một bữa.

hari

Là vợ chồng nhưng do công việc bận rộn, Hari Won và Trấn Thành mới ăn cùng nhau một bữa.

Mới đây, trong một buổi livestream trên một kênh radio trò chuyện với fan, Hari Won đã có những tâm sự xung quanh cuộc sống hôn nhân hiện tại và về những ồn ào xung quanh tự truyện "Cỏ hạnh phúc" mới được ra mắt. Giọng ca của "Anh cứ đi đi" cho biết, cuốn sách tự truyện viết ra chỉ là một kiểu trải lòng.

"Tôi cũng hơn 30 tuổi rồi, biết anh Đạt cũng hơn 8 năm, nghĩa là 1/3 trong cuộc đời của tôi. Nếu không có anh Đạt, coi như tôi mất 1/3 câu chuyện của bản thân mình. Đoạn viết nói về anh Đạt rất dài, nếu ai đọc kỹ sẽ thấy tôi không cố ý làm tổn thương anh Đạt. Nhưng nếu trích một đoạn nào đó nhạy cảm để đưa lên thì sẽ không hay. Tôi cũng đã tặng anh Đạt một cuốn vì trong đó cũng có câu chuyện của mình về anh ấy. Anh Đạt khuyên tôi những ý kiến nào viết không hay về tôi thì hãy bỏ qua", Hari Won trần tình trước những lùm xùm chuyện cũ của cô và rapper Đinh Tiến Đạt. 

Nói về cuộc sống hiện tại, nữ ca sĩ chia sẻ, cả cô và Trấn Thành đều rất bận rộn. Tôi sợ nếu bây giờ có em bé thì hai người bận quá, không lo cho con được. Hai vợ chồng cũng muốn chừng nào ổn định cuộc sống, ổn định và sắp xếp được công việc thì lúc đó mới tính đến chuyện con cái. Theo Hari Won, có lẽ phải 2-3 năm nữa, cô và Trấn Thành mới tính đến chuyện con cái.

Hari Won tiết lộ thêm, hiện tại Trấn Thành đang bận rộn với nhiều dự án quay gameshow truyền hình, hầu như làm việc cả tuần mà không có ngày nào nghỉ. Do đó, cả hai vợ chồng cô đều không có thời gian gặp gỡ nhau nhiều như trước nữa. Bản thân cô cũng không nắm rõ lịch trình của Trấn Thành mà chỉ biết khi nào anh kết thúc giờ làm và trở về nhà. Thậm chí cả tháng vừa rồi, cô cùng Trấn Thành dù ở chung nhà nhưng mới ăn cùng nhau được một bữa cơm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.