Xem - ăn - chơi

Hari Won cãi chồng, thú nhận nuôi Trấn Thành như heo?

13/04/2017, 13:49

Hari Won muốn mượn Anh Đức để cãi chồng, đồng thời bất ngờ gọi Trấn Thành là "nó".

fet

Hari Won muốn mượn Anh Đức để cãi chồng, đồng thời bất ngờ gọi Trấn Thành là "nó".

Trở thành khách mời trong tập 6 chương trình Người bí ẩn, Hari Won cho biết, cô đã xin đi theo diễn viên Anh Đức để gặp mặt Trấn Thành. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng yêu cầu được chơi cùng Anh Đức. Vì vốn ngôn ngữ còn hạn chế nên Hari Won đành cầu cạnh Anh Đức để “cãi chồng”, còn đề nghị Anh Đức “bẻ” chồng mình thoải mái để cô giẫm đạp thoả thích. Rất tiếc, âm mưu ấy đã lọt hoàn toàn vào tai Trấn Thành.

Nhìn ngắm Hari Won, Anh Đức liền phê phán nữ ca sĩ khi diện áo gài cúc bị lệch. Không chút đắn đo, Hari Won tự hào cho biết bộ đồ cô mặc là trang phục do chính Trấn Thành làm stylist, lựa cho cô mặc. Thấy đàn em bị “mổ xẻ” nhiều về cân nặng, Hồng Đào khích lệ “Sao lấy chồng xong đẹp quá vậy em?” thì Hari Won thẳng thắn: “Dạo này em nuôi chồng, nó lấy hết thịt của em rồi nên em gầy đi đó chị!”.

Nghe thế, Vân Sơn liền vạch trần cho rằng, ý của Hari Won là nuôi chồng như nuôi heo. Không giữ danh dự cho Trấn Thành, Hari Won tiếp lời: “Đúng là người thông minh nói gì cũng hiểu còn không thông minh thì hoàn toàn ngược lại”.

Chặt chém nhau là thế nhưng Trấn Thành - Hari Won cũng không ngần ngại tình tứ công khai. Trên sóng truyền hình, Trấn Thành đầy hãnh diện gọi Hari Won “bà xã ơi” và được vợ đáp lại “ông xã ơi” khiến khán giả nổi da gà. Trấn Thành tâm sự, lần trước đối diện với Hari Won tại Người bí ẩn với tư cách là 1 người bạn, hôm nay lại là bạn đời nên cảm thấy vô cùng hồi hộp lẫn ngượng ngùng. Không khác Trấn Thành, Hari Won cũng cảm thấy “nghe nó nổi da gà sao á”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.