Xem - ăn - chơi

Hari Won chỉ là người Trấn Thành giúp đỡ qua đường?

20/11/2016, 10:03
image

Theo Trấn Thành, "phía Hàn Quốc" thực ra chỉ là người mà anh giúp đỡ qua đường.

IMG_0232 (1024x683)

Theo Trấn Thành, "phía Hàn Quốc" thực ra chỉ là người mà anh giúp đỡ qua đường. (Ảnh: Lê Nhân)

Tối 19/11, tập 3 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi đã lên sóng với nhiều chi tiết thú vị, trong đó có thể kể đến tình huống trong căn phòng của trưởng phòng Trấn Thành. Khách mời bước vào căn phòng này là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong thử thách này, Lan Ngọc hóa thân thành một quý phi bị giam vào lãnh cung, một mình đối diện với bốn bức tường. Những câu chuyện xảy ra trong phòng thực tế chỉ là những chuyện do chính cô tưởng tượng ra. Trong tình huống này, Trấn Thành vào vai một Dương gia, người tình lén lút của quý phi Lan Ngọc. Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc trách cứ và ghen tuông với Trấn Thành vì "nghe đâu chàng đã rước nguyên cái Hàn Quốc về ở chung để ngày đêm thị tẩm”. Để giãi bày sự việc, Trấn Thành nói: "Cái Hàn Quốc thực ra chỉ là người ta giúp đỡ qua đường thôi".

Chuyện tình của Trấn Thành và nữ ca sĩ người Hàn Hari Won thời gian qua là tâm điểm của truyền thông và dư luận. Đây cũng là mối tình được nhiều nghệ sĩ nói đến khi tham gia các tiểu phẩm có sự xuất hiện của Trấn Thành hoặc Hari Won.

 Nguồn video: Đông Tây Promotion

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.