Thông tin doanh nghiệp

Hari Won chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Poongsan

04/11/2021, 16:55

Vừa qua, nhãn hàng ghế Poongsan đã công bố ca sĩ, diễn viên, MC Hari Won trở thành đại sứ của dòng sản phẩm ghế massage Poongsan Hàn Quốc.

Hari Won chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của PoongsanHari Won là một nghệ sĩ xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt. Từ vai trò ca sĩ với các bài hit như Hương Đêm Bay Xa, Anh cứ đi đi,... diễn viên trong các bộ phim đình đám Em là bà nội của anh, Oppa, Phiền quá nha!; cho tới MC trong các chương trình như Nhanh như chớp, Kèo này ai thắng… Hari Won đều thể hiện những dấu ấn riêng của mình và trở thành gương mặt đại chúng được khán giả yêu thích.

img

Hari Won chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Poongsan

Với một vóc dáng yêu kiều, rạng rỡ với vẻ ngoài tràn đầy sức sống, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng sự nỗ lực không ngừng trong công việc, Hari Won đã trở thành nghệ sĩ truyền cảm hứng về tinh thần sống khỏe, sống đẹp, biết yêu thương chăm sóc bản thân, biết tận hưởng và cân bằng cuộc sống.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong tháng 10 này, Hari Won đã xuất hiện với một vai trò hoàn toàn mới - trở thành đại sứ thương hiệu cho sản phẩm ghế massage Poongsan Hàn Quốc.

Đại diện của thương hiệu Poongsan chia sẻ: "Từ sự kết nối giữa nghệ sĩ và giá trị cốt lõi của thương hiệu Poongsan, Ghế Massage Poongsan Hàn Quốc quyết định lựa chọn Hari Won làm Đại sứ thương hiệu.

Bằng những trải nghiệm thực tế với công nghệ massage trị liệu Hàn Quốc đồng thời thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe của gia đình Việt Nam, Poongsan tin rằng, các hoạt động đồng hành cùng Đại sứ thương hiệu Hari Won sẽ góp phần lan tỏa giá trị của việc massage trị liệu, chăm sóc sức khỏe bền lâu và cải thiện chất lượng cuộc sống. Từ đó mang đến vô vàn lợi ích thiết thực cho cộng đồng".

Xuất hiện cùng Poongsan là một Hari Won đầy sức sống, rạng rỡ, toát lên vẻ tự tin, thoải mái cùng chiếc ghế massage Poongsan đầy êm ái. Sở hữu hàng loạt các tính năng đắt giá như massage từ tính gót chân, sưởi ấm nhiệt hồng ngoại, liệu pháp massage từ trường,… ghế massage Poongsan không chỉ giúp Hari Won thư giãn ngay tại nhà sau những giờ phút làm việc căng thẳng, áp lực, mà còn cải thiện sức khỏe hiệu quả.

img

Hari Won đặc biệt yêu thích các phương pháp massage "êm sâu vai gáy, êm ái toàn thân" từ chuyên gia Hàn Quốc (ảnh Poongsan)

Hari Won cho biết: "Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực công việc khiến chúng ta dễ rơi vào tình trạng căng thẳng tinh thần, đau mỏi cổ-vai-gáy. Massage toàn thân là phương pháp giúp Hari giảm đau mỏi, thư giãn, cải thiện sức khỏe để luôn tràn đầy năng lượng và hạnh phúc hơn mỗi ngày. Hari đã tìm hiểu rất nhiều thương hiệu khác nhau trước khi trải nghiệm và đã "phải lòng" ghế massage Poongsan.

Thật tự hào khi Hari có cơ hội trở thành đại sứ của một thương hiệu ghế massage Hàn Quốc hơn 20 năm tại Việt Nam. Hari đặc biệt yêu thích các phương pháp massage "êm sâu vai gáy, êm ái toàn thân" từ chuyên gia Hàn Quốc. Các sản phẩm ghế massage Poongsan sở hữu tính năng hiện đại, thiết kế ưu việt, cá nhân hóa từng cơ thể người dùng, nên chỉ cần 1 chiếc ghế có thể chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình".

Đại sứ thương hiệu Hari Won và nhãn hàng ghế Poongsan chính thức bắt tay hợp tác lần đầu tiên vào ngày 10/10. Hãy cùng theo dõi dành trình lan tỏa những sản phẩm tuyệt vời, giá trị với sức khỏe với những ưu đãi bất ngờ nhé!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.