Showbiz

Hari Won đậm màu sắc Hàn Quốc trong MV "Cuối cùng anh cũng đến"

16/04/2017, 10:09

Hari Won đậm màu sắc Hàn Quốc trong MV "Cuối cùng anh cũng đến"

IMG_9998

Hari Won đậm màu sắc Hàn Quốc trong MV "Cuối cùng anh cũng đến"

Sau một thời gian chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới, Hari Won đã chính thức tung teaser MV “Cuối cùng anh cũng đến”. Teaser chỉ vỏn vẹn 24 giây nhưng đã giúp khán giả phần nào hình dung ra một MV dễ thương. Trên nền nhạc sôi động bắt tai, Hari hiện ra đáng yêu như một công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Cô tinh nghịch bên những bong bóng xà phòng, nô đùa cùng những người bạn gấu bông.

Bất ngờ, “hoàng tử” đến đã mang thêm sắc màu tình yêu vào cuộc sống yên bình của nàng công chúa. Cả teaser đều được nhuộm trong ánh sáng hồng ngọt ngào, hạnh phúc.

Ca khúc "Cuối cùng anh cũng đến" thực ra đã được phát hành vào tháng 12 năm ngoái, là một sáng tác được nhào nặn từ hit – maker, nhạc sĩ Mr. Siro. Ca khúc kể về những xúc cảm của cô gái tìm thấy tình yêu đích thực của mình trên nền nhạc thể loại trap.

IMG_9996

 

Mr. Siro cũng đã dành cho Hari rất nhiều những lời khen ngợi: “Tôi thật sự rất thích những đoạn Hari Won luyến láy phần cuối bài, cảm giác âm thanh mượt mà hiện đại chứ không sến. Beat của dòng nhạc Trap thường rất cá tính, dễ khiến giọng hát trở nên nhạt nhòa và hời hợt, nhưng Hari đã vượt qua được điều này”. 

Hari Won đã mạnh dạn ấp ủ kế hoạch cho ra đời MV của bài hát. Đạo diễn của MV là cái tên đang được “săn đón” trong làng nhạc Việt hiện nay - Đinh Hà Uyên Thư. Nữ đạo diễn chia sẻ, cả ekip và Hari đã thực hiện rất nhiều set quay để có thể chọn lựa những cảnh phim ưng ý nhất cho MV. Cô cũng bật mí thêm rằng MV được thực hiện mang đậm chất Hàn Quốc, tập trung khai thác dáng vẻ xinh đẹp, tinh nghịch nhưng không kém phần dịu dàng của Hari. MV còn có sự xuất hiện đặc biệt của Trấn Thành – “ông xã” của Hari Won.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.