Showbiz

Hari Won đang ám chỉ Tiến Đạt?

28/06/2020, 11:57

Hari Won sẽ không chờ nếu không có tương lai.

img
Hari Won khẳng định, cô sẽ không chờ nếu thấy không có tương lai

Tại tập 9 của chương trình "Quý ông đại chiến" mới đây, MC Thành Trung đã đặt câu hỏi liên quan tới sự chờ đợi dành cho các quý cô gồm Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ và á hậu Hà Thu.

"Chờ đợi là một điều rất quan trọng trong tình yêu, đặc biệt là những tình yêu chưa đến được với nhau hoặc chưa tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, tôi muốn hỏi các bạn rằng, có nên chờ đợi trong vô vọng hay không? Có những người cứ yêu thương một người, biết rằng không bao giờ có ngày mai nhưng vẫn cứ chờ".

Trước câu hỏi này, mỗi quý cô đưa ra những quan điểm khác nhau. Trong đó, phần trả lời của Hari Won gây nhiều chú ý. Cô cho biết, trong cuộc đời mình đã có sự chờ đợi. Thế nhưng trong khi chờ đợi, cô vẫn luôn phải chuẩn bị mọi thứ để chào đón cơ hội mới sắp tới với tôi.

"Tôi nghĩ, không chỉ tình yêu mà trong tất cả mọi vấn đề liên quan tới việc chờ đợi, nếu cảm thấy có khả năng, có tương lai thì hãy chờ đợi. Nếu nhìn phía trước tối thùi lui, cảm thấy mù quáng thì chờ đợi để làm gì? Tôi phải sống cho bản thân mình, yêu bản thân. Nếu biết yêu bản thân mình thì cái gì tích cực cũng sẽ tới với mình", nữ ca sĩ tâm sự.

img
Có tin đồn Hari Won chờ Tiến Đạt cầu hôn nhưng không được nên cô quyết định chia tay

Chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người liên tưởng tới mối quan hệ của cô và Tiến Đạt. Cả hai đã có 9 năm bên nhau nhưng sau đó lại chia tay, và Hari Won đến với Trấn Thành và chỉ khoảng 1 năm, cả hai tiến tới hôn nhân.

Dư luận từng có tin đồn cho rằng Hari Won đã qua tuổi xuân và muốn kết hôn. Cô luôn chờ đợi lời cầu hôn từ Tiến Đạt nhưng anh lại chưa làm vậy. Đó là lý do nữ ca sĩ quyết định từ bỏ mối tình này. Dù vậy, sự thực trong cuộc chia tay sau 9 năm ấy thế nào chỉ có người trong cuộc mới tỏ.

Trước đây, trong cuốn tự truyện của mình, Hari Won từng viết về Tiến Đạt "Anh phải xin lỗi em cả đời vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì”.

Câu nói ấy đã khiến người hâm mộ hoài nghi. Có người đặt câu hỏi, tại sao Hari Won đã dành 9 năm thanh xuân của mình cho Tiến Đạt mà để rồi nhận cái kết buồn. Đáp lại, Hari Won giải thích, chàng rapper đã không giữ đúng lời hứa với cô. Cả hai có những thỏa thuận nhưng anh không thực hiện được.

Giọng ca "Hương đêm bay xa" từng nêu quan điểm: "Tôi quan niệm thế này, dù có yêu nhau cỡ nào nhưng khi biết tương lai không thể nhìn chung hướng thì nên chia tay sớm để anh ấy tìm được những người khác có thể làm được điều đó".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.