Âm nhạc

Hari Won diện bikini trong MV, Trấn Thành hốt hoảng gọi "yêu quái"

09/08/2019, 10:14
image

Lần đầu tiên trong sự nghiệp ca hát, Hari Won thay đổi với phong cách gợi cảm, cá tính.

img
Hari Won khoe sự nóng bỏng khi diện bikini để quay MV.

Sau một thời gian dài tập trung chủ yếu cho gameshow và phim ảnh, Hari Won đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của mình với sản phẩm mới mang tên It's you. Nữ ca sĩ đã hé hộ đoạn teaser của MV và nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi đây là lần hiếm hoi bà xã Trấn Thành ăn mặc... mát mẻ.

Trong đoạn clip kéo dài 15 giây, Hari Won diện trang phục bikini rực rỡ, xuất hiện với mái tóc bạch kim khiến nhiều người không khỏi tò mò. Phần tạo hình này của Hari Won cũng khiến người hâm mộ thích thú bởi từ trước tới nay trong hầu hết các sản phẩm âm nhạc của mình, cô tập trung vào hình ảnh một cô gái mỏng manh, trong sáng.

Được biết trong MV mới, Hari Won sẽ hát thể loại nhạc dance sôi động. Ngoài ra, cô cũng thay đổi hình ảnh và phong cách theo hướng gợi cảm, cá tính và có phần táo tạo. Đây là lần đầu tiên khán giả thấy giọng ca gốc Hàn Quốc diện bikini trong sự nghiệp ca hát của mình.

Chính Hari Won cũng tâm sự, những cảnh quay gợi cảm, cá tính không giống với phong cách thường ngày của cô nên cả ê-kíp đã phải bàn bạc rất nhiều lần, thậm chí từng có ý định huỷ dự án vì cảm thấy khó khăn.

Sự thay đổi này của Hari Won thậm chí được ông xã Trấn Thành của cô bày tỏ sự bất ngờ. Quảng bá cho hình ảnh của vợ trên instagram cá nhân, Trấn Thành dí dỏm: "Trời ơi, ai đây? Yêu quái phương nào! Cưng hen!". Nam MC đồng thời cũng không quên kêu gọi khán giả ủng hộ và chờ đón sản phẩm mới của vợ mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.