Công nghệ

Hari Won, Đông Nhi làm gì trong ngày hội VTC Mobile?

11/05/2016, 17:59

VTC Mobile chi hơn 10 tỷ đồng tổ chức Festival ngày 15/05 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP Hồ Chí Minh).

a2

VTC mobile chi hơn 10 tỷ tổ chức ngày hội tri ân khách hàng

VTC Mobile được biết đến là một trong những Nhà phát hành (NPH) game mobile hàng đầu Việt Nam. Sau 6 năm hình thành và phát triển, hiện VTC Mobile sở hữu lượng khách hàng thường xuyên vô cùng đông đảo.

Để tri ân “game thủ” đã luôn đồng hành, gắn bó suốt thời gian qua, NPH đã tổ chức ngày hội tri ân mang tên VTC Mobile Festival. Chương trình dự kiếndiễn ra vào 9h – 21h ngày 15/05/2016 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ - TP Hồ Chí Minh).

Tổng kinh phí tổ chức dự kiến lên đến trên 10 tỷ, VTC Mobile Festival sẽ là sự kiện tri ân cộng đồng game mobile lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

a8

Trong chương trình có sự góp mặt của Hari Won

NPH đã chuẩn bị hàng nghìn phần quà với tổng giá trị hơn 5 tỷ để dành tặng “game thủ” như điện thoại iPhone 6S, điện thoại Sam Sung, tai nghe, áo, mũ…và 20.000 Giftcode của 15 game mobile (giá trị từ 100.000 đến 2 triệu đồng).

a7

Và Đông Nhi

Tại sự kiện, “game thủ” sẽ được giao lưu đối thoại trực tiếp với NPH, gặp gỡ bạn bè trong game ngoài đời thực.

Đặc biệt, nội dung quan trọng của chương trình là các giải đấu quy mô quốc tế như giải đấu Đại Chiến Tam Quốc, Ngọa Hổ Tàng Long, Tập Kích, Truy Kích, Cửu Âm Chân Kinh, Tam Quốc Chiến, Kiếm Hiệp và trình diễn Au Mobile. “Game thủ” sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở với các giải đấu tường thuật trực tiếp tại nhà thi đấu sức chứa lên đến 5.000 người.

a6

Tóc Tiên cũng sẽ là khách mời tại sự kiện

Điểm nhấn lớn nhất của VTC Mobile Festival là Gala đặc biệt tổ chức vào tối 15 tháng 5. Gala là nơi tôn vinh “game thủ” tham gia giải đấu chung kết, tri ân “game thủ” có nhiều cống hiến với cộng đồng game.

Đặc biệt, chưng trình còn có sự xuất hiện của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như: Tóc Tiên, Đông Nhi, Hari Won…, "game thủ" chắc chắn sẽ được trải nghiệm một đêm Gala sôi động nhất từ trước đến nay.

Ngoài ra VTC Mobile Festival còn tổ chức các hoạt động gian hàng vô cùng hấp dẫn. “Game thủ” có thể thoải mái tham quan gian hàng được thiết kế bắt mắt công phu, tham gia mini game, quay số trúng thưởng… Và đặc biệt đây là cơ hội giao lưu với ca sỹ Đông Nhi, Hari Won ngay tại gian hàng.

VTC Mobile Festival được xem là sự kiện lớn nhất, quy mô và hấp dẫn nhất mùa hè năm nay dành cho cộng đồng game mobile Việt Nam. Hãy đến Nhà thi đấu Quân khu 7 vào ngày 15/05 để trải nghiệm những điều bạn chưa bao giờ được trải nghiệm, nhận những phần quà bất ngờ và khám phá vô vàn điều thú vị khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.