Showbiz

Hari Won được thanh minh trước nghi vấn có thai với Trấn Thành?

13/07/2016, 18:54

Tin đồn Hari Won mang thai xuất hiện ngay sau khi cô được Trấn Thành cầu hôn và lộ vòng hai to bất thường.

quan-ly-noi-gi-truoc-nghi-van-hari-won-co-bau-

Tin đồn Hari Won mang bầu xuất hiện ngay sau khi cô được Trấn Thành cầu hôn

Tối qua (12/7), MC Trấn Thành cầu hôn Hari Won tại một quán bar nằm trong khuôn viên của một khách sạn 5 sao tại Sài Gòn. Thông tin này một mặt khiến fan hâm mộ cặp đôi rất vui mừng, tuy nhiên cũng dấy lên nghi vấn Hari Won có thai nên Trấn Thành đã gấp rút chuẩn bị chuyện kết hôn.

Nhiều ý kiến cho rằng nghi vấn Hari Won mang thai không phải vô căn cứ, bởi khi nữ ca sĩ xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam, giọng ca “Anh cứ đi đi” diện váy thùng thình. Dễ nhận ra bạn gái Trấn Thành trông mũm mĩm hơn so với trước đây. Đặc biệt, cô để lộ vòng hai to bất thường làm dấy lên tin đồn đang mang bầu.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng màn cầu hôn của Trấn Thành có phần đột ngột. Bởi cách đây ít ngày, nam MC mới tâm sự trên trang fanpage cá nhân của mình sau những ồn ào vừa qua, anh chỉ mong được bình yên và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

hariwon-phunutoday_vn-2

Hari Won  để lộ vòng hai to bất thường làm dấy lên tin đồn đang mang thai

Trong khi đó, chiều 13/7, khi xuất hiện tại sự kiện giới thiệu MV mới, Hari Won đã từ chối mọi câu hỏi về chuyện riêng tư và về bạn trai. Nữ ca sĩ chỉ cười trừ, chứ không khẳng định hay phủ nhận thông tin bầu bí.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này rộ lên, trợ lý của Hari Won đã ngay lập tức lên tiếng về chuyện này. Người quản lý của Hari viết trên trang cá nhân rằng: “Ăn cho cố rồi ai cũng tưởng có bầu. Sầu não hà”. 

Mặc dù không nêu cụ thể đích danh, song nhiều người đoán status này đang nói về nghi vấn Hari Won mang thai.

quan-ly-noi-gi-truoc-nghi-van-hari-won-co-bau--1

Trợ lý của Hari Won lên tiếng về nghi án bầu bí của giọng ca "Anh cứ đi đi"

Trước đó, hồi tháng 2, Trấn Thành và Hari Won bị bắt gặp hôn nhau trong một quán ăn đêm. Ngay sau loạt ảnh này, Trấn Thành công khai yêu cô gái mang trong mình hai dòng máu Việt - Hàn. Do vừa kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt nên ở thời điểm đó, cả Hari Won và Trấn Thành đã phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn với nhiều điều tiếng dư luận. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.