Showbiz

Hari Won được tiến sĩ Lê Thẩm Dương xếp vào mẫu phụ nữ nào?

25/03/2018, 15:02

TS. Lê Thẩm Dương xếp Hari Won vào mẫu phụ nữ vừa đẹp, vừa có duyên.

hari

TS. Lê Thẩm Dương xếp Hari Won vào mẫu phụ nữ vừa đẹp, vừa có duyên.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Hari Won đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ bất ngờ giữa vợ chồng cô và TS. Lê Thẩm Dương trên phố.

Trên trang cá nhân mới đây, Hari Won thích thú đăng tải đoạn video cô và ông xã Trấn Thành gặp được TS. Lê Thẩm Dương trên phố, khi ông đang ngồi trò chuyện cùng bạn bè. Do hâm mộ vị tiến sĩ nổi tiếng, Trấn Thành nhanh chóng rủ Hari Won cùng đến giao lưu và phỏng vấn ngắn với ông.

Trấn Thành cho biết anh rất thích đoạn video phân tích 4 dạng phụ nữ trên thế giới của TS. Lê Thẩm Dương. Bản thân anh khi xem clip đó cũng không nhịn được cười vì quá duyên dáng. "Thần tượng của tôi đây.  Sẵn anh tư vấn luôn, bà xã em như thế này là dạng phụ nữ gì?".

29511175_1833616796682038_6359664120845681426_n

 

Dù bất ngờ nhưng TS. Lê Thẩm Dương cũng nhanh chóng bắt nhịp câu chuyện và trả lời câu hỏi của nam MC. "Nhìn là thấy loại 1 rồi, đẹp mà có duyên”, ông nói. Câu nói này khiến Hari Won sung sướng vỗ tay đầy phấn khích.

Trấn Thành hỏi tiếp: "Loại này có cưới được không nhỉ?", TS. Lê Thẩm Dương hài hước: "Vấn đề là họ có cưới chú không?". Trấn Thành cho biết, Hari Won rất thần tượng vị tiến sĩ, cô phải nhanh chóng đến để xin chụp hình cùng ông.

Trước đó, TS Lê Thẩm Dương gây chú ý khi phân tích có 4 kiểu phụ nữ: đẹp và có duyên, xấu và có duyên, đẹp mà vô duyên và vừa xấu vừa vô duyên. Ông cho rằng, hai kiểu đầu tiên là "duyệt", bao nhiêu tiền ông cũng mua. Còn hai kiểu phụ nữ còn lại thì "không làm được gì".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.