Showbiz

Hari Won "ghi điểm" nhờ vẫn quan tâm Tiến Đạt

10/06/2016, 14:39

Dù đang hạnh phúc bên Trấn Thành, nhưng Hari Won vẫn luôn quan tâm tới cuộc sống bạn trai cũ Tiến Đạt.

1_POZE

Dù đang hạnh phúc bên Trấn Thành, nhưng Hari Won vẫn luôn quan tâm tới cuộc sống bạn trai cũ Tiến Đạt.

Từ khi công khai tình cảm với Trấn Thành, Hari Won luôn nằm trong tầm ngắm của dư luận. Mọi hành động, cử chỉ của cô với bạn trai mới đều vướng phải nhiều chỉ trích. Phần đông trong số đó là những fan của cặp đôi Hari Won – Tiến Đạt.

Thời điểm dư luận dậy sóng vì việc "đường ai nấy đi" sau 9 năm, cặp đôi Hari Won – Tiến Đạt đã lên tiếng trấn an rằng họ chia tay nhưng vẫn là bạn. Quả thật, những lời an ủi, cổ vũ của cả hai trước những điều mà người kia gặp phải đã khiến nhiều fan ấm lòng. Khi Hari Won ra sản phẩm mới, Tiến Đạt đã nhanh chóng chia sẻ sản phẩm này tới khán giả và gửi lời chúc mừng đến người yêu cũ.

Đáp lại, mới đây, ngay sau khi Tiến Đạt và người bạn đồng hành Thúc Lĩnh Lincoln đạt giải nhất trong chương trình Cuộc đua kỳ thú, Hari Won đã lập tức chia sẻ trên trang cá nhân một dòng status ngắn gọn nhưng đầy phấn khích với thành công của bạn trai cũ.

HRR

 

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, đã thu hút hàng chục nghìn lượt like của cộng đồng mạng. Nhiều người thích thú vì sự quan tâm mà Hari Won dành cho Tiến Đạt. Không chỉ vậy, việc cả hai thường xuyên giao lưu với nhau trên mạng xã hội cũng khiến Hari Won ghi thêm điểm trong mắt khán giả.

hr

Hari Won và Tiến Đạt vẫn thường xuyên quan tâm nhau bằng những dòng trạng thái chia sẻ.

Nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng, khi cặp đôi từng được coi là đẹp nhất nhì showbiz Việt này vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp tới hiện tại. Tuy nhiên, không ít người bày tỏ sự không hài lòng trước những liên quan của hai người, nhất là các fan của Trấn Thành và Hari Won. 

Nhưng nói gì thì nói, việc dù đã "đường ai nấy đi" nhưng vẫn dành thời gian quan tâm tới cuộc sống của nhau như Hari Won và Tiến Đạt cũng là điều đáng khen, huống chi Hari Won đang có một hạnh phúc mới bên Trấn Thành. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.