Hari Won hào hứng khi Tiến Đạt ra sản phẩm mới

10/09/2016, 15:05
image

Hari Won hào hứng chúc mừng Tiến Đạt ra sản phẩm mới sau 11 năm.

14360244008411436024400756

Hari Won hào hứng chúc mừng Tiến Đạt ra sản phẩm mới sau 11 năm.

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ trên trang cá nhân một đường link MV mới Giáo dục công dân của Tiến Đạt. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên nhắn nhủ bạn trai cũ: "Vui lắm, 11 năm mới ra sản phẩm. Chúc mừng anh Tiến Đạt nha. Tiến lên". Cùng với đó, Hari Won cũng kêu gọi mọi người ủng hộ, xem MV và góp ý cho Tiến Đạt.

Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được nhiều lượt thích của cộng đồng mạng. Bên cạnh các bình luận chúc mừng và khen ngợi sản phẩm âm nhạc mới của Rapper, có khán giả bình luận hài hước: "Trấn Thành không thích điều này". 

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của Tiến Đạt, Hari Won cũng đã gửi lẵng hoa tới chúc mừng cùng lời nhắn "Chúc anh thành công". Cũng trong dịp này, Tiến Đạt tâm sự, sau 9 năm gắn bó, anh và giọng ca "Anh cứ đi đi" vẫn còn tình nghĩa, và Hari Won bây giờ như một người thân trong gia đình nam rapper.

Hari Won và Tiến Đạt đã có khoảng thời gian 9 năm yêu nhau. Tháng 1/2016, Hari Won chính thức thừa nhận cả hai đã chia tay. Sau đó không lâu, cô công khai mối quan hệ với MC Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ. Dù đã chia tay nhưng cả Hari Won và Tiến Đạt vẫn cho thấy mối quan hệ của cả hai khá thân thiết và quan tâm tới người kia. Khi nữ ca sĩ liên tiếp dính scandal, Tiến Đạt đã lên tiếng động viên và an ủi cô. Cách đây không lâu, cư dân mạng đã "khai quật" một video mà Hari - Tiến Đạt tham gia một gameshow do Trấn Thành dẫn chương trình. Trong đó, Hari Won khẳng định rằng, Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng của đời cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.