Showbiz

Hari Won hé lộ tuyệt chiêu giảm mệt mỏi, căng thẳng cho Trấn Thành

15/05/2020, 09:53

Hari Won luôn biết cách "hâm nóng" tình cảm với chồng bằng những lời mật ngọt.

img
Đối với Hari Won, Trấn Thành là tuyệt vời nhất

Trong tập 2 chương trình "Quý ông đại chiến", Hari Won tiết lộ nhiều điều về cuộc sống hôn nhân giữa mình và Trấn Thành.

Theo đó, khi được MC Thành Trung hỏi về thói quen vẫn giữ được sau hôn nhân giữa mình và Trấn Thành, Hari Won cho biết trước khi kết hôn, cô và Trấn Thành thường đi vòng vòng ở ngoài tới 3, 4 giờ sáng. Bây giờ đã kết hôn, cả hai không đi ở ngoài nữa nhưng ngày nào cũng trò chuyện, tán gẫu với nhau tại nhà tới 3, 4 giờ sáng mới ngủ. "Cuộc sống của tôi sau hôn nhân khá ổn định", giọng ca của "Anh cứ đi đi" chia sẻ.

img

Sự trân trọng mà Hari Won dành cho Trấn Thành, gọi anh là điều "hoàn hảo nhất" cũng dễ hiểu, đặc biệt khi thời gian qua, dân mạng thường thấy cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc nấu ăn cho nhau ở nhà. Trấn Thành không ngại vào bếp giữa đêm khuya để nấu ăn cho vợ mình. Cách anh chăm chút cho bà xã khiến nhiều người ghen tị.

Có một điều thú vị, khi tham gia chương trình, trước câu hỏi của chương trình: "Hai ưu điểm khi quen người phụ nữ lớn tuổi hơn", Hari Won nhấn mạnh, phụ nữ lớn tuổi sẽ không trẻ con và đặc biệt là rất ít giận. Mỗi khi có giận đều là do họ giả bộ để được nuông chiều, chứ không bao giờ để ý những việc nhỏ nhặt.

img

Điều này, Hari Won lấy kinh nghiệm từ chính cuộc hôn nhân của mình, bởi cô lớn hơn Trấn Thành 2 tuổi. Nữ ca sĩ hào hứng: "Mỗi khi giận, tôi đều được chồng dẫn đi mua sắm. Đặc biệt, chồng sẽ vào bếp nấu một món thật ngon để dỗ dành mình". Tình cảm của cặp đôi còn nồng nàn hơn mỗi khi Trấn Thành đi diễn hoặc đi xa, thấy có món gì ngon đều mua về để san sẻ cho Hari Won.

img

Đặc biệt, những chuyện thầm kín hơn của cuộc sống hôn nhân giữa Hari Won và Trấn Thành cũng được tiết lộ. Giọng ca người Hàn Quốc bật mí mỗi buổi sáng vừa thức dậy, vợ chồng cô đều dành cho nhau một nụ hôn để chào ngày mới. Bản thân Hari Won cũng luôn "hâm nóng" tình cảm với chồng bằng cách "rót" những lời mật ngọt để giúp chồng mình vui.

Hai câu cửa miệng mà Hari Won luôn nói với Trấn Thành: "Anh là nhất không có gì bằng anh" và "Anh ơi, em nhớ anh muốn chết”. Đối với cô, đó là một "bài thuốc đặc trị" cho chứng mệt mỏi hoặc căng thẳng cho chồng mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.