Showbiz

Hari Won khiến nhiều người ghen tỵ khi sánh đôi cạnh tài tử Ji Chang Wook

26/07/2019, 21:06

Hari Won tỏ ra hào hứng khi chụp hình cùng "nam thần" đình đám xứ Hàn Ji Chang Wook.

img
Hari Won khoe ảnh chụp cùng Ji Chang Wook

Sáng nay, dàn ngôi sao của Hàn Quốc gồm nam diễn viên Ji Chang Wook cùng hai ca sĩ của nhóm nhạc Super Junior là Lee Teuk và Eunhyuk đã có mặt tại sân bay Nội Bài để tham dự một sự kiện. Sự kiện diễn ra tại khu vực cách ly và là sự kiện kín, chỉ dành cho khách VIP.

Do đó, giới truyền thông và những người hâm mộ của các ngôi sao xứ Hàn đều khó tiếp cận được. Tuy nhiên, vẫn có nhiều hình ảnh được nhiều người chụp lại được. Trong sự kiện lần này, chỉ có ca sĩ Hari Won được làm khách mời.

Sau khi kết thúc sự kiện, Hari Won đã khoe tấm hình chụp cùng nam tài tử Ji Chang Wook. Bức hình của bà xã Trấn Thành nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thích cùng hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra ghen tỵ khi cô nàng chụp ảnh với "nam thần" đình đám xứ Hàn hiện nay.

img
Hari Won có mặt tại sự kiện

Có thể thấy dù ở những bức hình được chụp trộm hay tấm hình chụp cùng Hari Won, Ji Chang Wook đều khiến người hâm mộ thích thú bởi sự thân thiện và ngoại hình điển trai của mình.

Ji Chang Wook sinh năm 1987. Anh xuất thân là diễn viên nhạc kịch và sau đó được biết đến qua phim ảnh. Bộ phim đưa Ji Chang Wook đến với đông đảo khán giả là Cười lên Dong Hae - một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011.

img
Ji Chang Wook ở sân bay tới Việt Nam. Đây là lần đầu tiên nam tài tử tới Việt Nam và anh sẽ trở lại Hà Nội trong một sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Hàn tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 24/8.
img
Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao được săn đón bậc nhất của màn ảnh xứ Hàn

Tuy nhiên, vai diễn đưa Ji Chang Wook trở thành ngôi sao hạng A của Hàn Quốc là vai Hoàng đế Ta Hwan trong siêu phẩm truyền hình Hoàng hậu Ki - bộ phim truyền hình cổ trang có rating cao nhất trong hai năm 2013 - 2014. Trong phim, anh đóng cặp cùng nữ diễn viên Ha Ji Won.

Sau bộ phim này, tên tuổi của Ji Chang Wook được nâng tầm và anh tiếp tục tạo ấn tượng với hàng loạt bộ phim ăn khách khác như Healer, K2... Ji Chang Wook ghi điểm bởi lối diễn xuất tự nhiên, khả năng đóng nhiều loại vai và sở hữu ngoại hình ấn tượng. Anh đang là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất của làn sóng Hallyu hiện nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.