Showbiz

Hari Won không muốn gặp lại người yêu cũ khi đã lập gia đình

12/02/2018, 11:50

Hari Won không muốn gặp lại người yêu cũ khi đã lập gia đình vì sẽ có nhiều rắc rối kéo theo.

hari

Hari Won không muốn gặp lại người yêu cũ khi đã lập gia đình vì sẽ có nhiều rắc rối kéo theo.

Tối 11/2, chương trình “7 nụ cười xuân” tập 6 mang chủ đề Valentine có sự tham gia của 6 nhân vật là Hari Won, Trương Thế Vinh, Lâm Vĩ Dạ, Tiến Luật, Hoa khôi Nam Em, Mai Tài Phến và Trường Giang. Bên cạnh những trò chơi, tiểu phẩm, chương trình đặc biệt có một phần tranh luận với chủ đề "Gặp lại người yêu cũ khi đã có gia đình”.

Theo đó, Trương Thế Vinh, Hari Won và Lâm Vĩ Dạ cùng thống nhất quan điểm "không nên gặp lại" thì Mai Tài Phến, Tiến Luật và Nam Em đứng chung hướng suy nghĩ "nên gặp lại". Trương Thế Vinh cho rằng, câu nói “Ngựa quen đường cũ” rất hay xảy ra trong tình huống này. Nhất là khi, vợ/chồng đang có chuyện buồn, nếu gặp gỡ với người cũ sẽ là động lực để hàn gắn lại mối tình đã vỡ ngày xưa của họ.

Đồng quan điểm với Trương Thế Vinh, bà xã Trấn Thành cho rằng, đó là một việc không nên làm vì theo văn hóa của người Hàn Quốc. Những cuộc gặp gỡ như vậy dễ gây ra hiểu lầm không tốt cho gia đình dù cho đó chỉ là một cuộc hẹn như những người bạn cũ. "Một khi lập gia đình thì quá khứ vào trong kho. Dù giữa mình và bạn cũ không có gì nhưng mắc mớ gì phải gặp nhau. Mình có thể gửi tin nhắn hỏi thăm chứ không thể gặp công khai", Hari Won chia sẻ.

Trái ngược với ý kiến của Hari Won, Hoa hậu Nam Em lại có suy nghĩ thoáng hơn. Người đẹp sẽ giúp đỡ người yêu cũ tận tình khi họ gặp khó khăn chứ không chỉ là những cuộc gặp gỡ đơn thuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.