Showbiz

Hari Won làm "công chúa" ở tuổi 34, Trấn Thành gọi "con quỷ vợ ác độc"

27/09/2019, 17:59

Trấn Thành và Hari Won lại khiến dư luận trầm trồ bởi độ dễ thương khi nói chuyện với nhau.

img
Hari Won ngọt ngào, xinh đẹp như một nàng công chúa

Sau MV It's you vừa ra mắt cách đây hơn 1 tháng, Hari Won lại tiếp tục tung sản phẩm mới khép lại các dự án âm nhạc trong năm 2019 mang tên Anh hiểu không?.

Ca khúc chủ đề là một bản ballad buồn, kể về nỗi lòng của cô gái trong tình yêu. Cô dành hết sự yêu thương cho chàng trai, nhưng nhận lại sự vô tâm, lừa dối và sau cùng là nỗi cô đơn, lạc lõng. Một ca khúc buồn nhưng được Hari Won thể hiện bằng tinh thần lạc quan, không quá não nề.

Trong MV lần này, Hari Won theo đuổi tạo hình ngọt ngào như một công chúa xinh đẹp. Cô đội tóc giả màu bạch kim, diện những bộ váy bồng bềnh, khoe đôi vai trần gợi cảm. Hình ảnh của Hari Won mang nét đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng cũng đầy kiêu kỳ. Cô chậm rãi bước đi giữa những khung cảnh lãng mạn của những tán hoa rực sắc hồng tại Hàn Quốc.

img
Nữ ca sĩ nổi bật với mái tóc bạch kim và diện đầm khoe vai trần gợi cảm

Có thể thấy, tạo hình của Hari Won lần này có phần giống trong MV It's you. Trong sản phẩm ấy, bà xã của Trấn Thành ngoài khoe hình thể gợi cảm trong những cảnh quay ở bể bơi, cô cũng xuất hiện với những mái tóc màu rực rỡ. Tạo hình khiến khán giả khó tin nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc đã bước sang tuổi 34.

img
Hình ảnh của Hari Won trong MV It's you

Cũng như những lần trước, Trấn Thành lại tiếp tục kêu gọi mọi người cùng ủng hộ sản phẩm mới của bà xã. Thậm chí, anh còn huy động lượng fan hùng hậu của mình vào "cày view" cho MV mới của Hari Won.

Nhưng đáng chú ý, dù tỏ vẻ quan tâm ngọt ngào đến thế trước công chúng nhưng Trấn Thành lại khiến dư luận ngỡ ngàng bởi cách anh xưng hô và trò chuyện với vợ. Cụ thể, một đoạn tin nhắn Hari Won nói chuyện với Trấn Thành đã được nữ ca sĩ tiết lộ. Trong đó, khi cô đề cập đến nội dung bài hát mới của mình, anh đã "cắt đứt" ngay sự ngọt ngào của vợ.

img
Hay lãng mạn ngôn tình với vợ trước công chúng nhưng khi nói chuyện với Hari Won, Trấn Thành lại không hề ngọt ngào như thế

Cụ thể, khi bà xã dẫn một câu hát để nói về tâm trạng của mình, lập tức Trấn Thành chấn chỉnh: "Trời sinh Hari Won thì phải sinh Trấn Thành. Để chi? Trị nó". Thậm chí trước đó, anh còn gọi bà xã là "Con quỷ vợ độc ác".

Đoạn tin nhắn giữa cặp đôi khiến nhiều người không kìm được vẻ ngưỡng mộ về độ dễ thương. Nhiều người còn cho rằng, lấy Trấn Thành là quyết định đúng đắn nhất của nữ ca sĩ gốc Hàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.