Showbiz

Hari Won lần đầu bật mí lý do yêu Trấn Thành sau chia tay Tiến Đạt

13/08/2020, 09:28
image

Trấn Thành từng bị nghi ngờ là người thứ ba phá vỡ mối tình 9 năm giữa Hari Won và Tiến Đạt.

img
Hari Won nhận lời yêu Trấn Thành sau 3 lần từ chối anh

Cho đến giờ, dù đã kết hôn cùng MC Trấn Thành nhưng khán giả vẫn chưa bao giờ quên Hari Won từng có mối tình 9 năm cùng rapper Đinh Tiến Đạt. Khi mối tình đó kết thúc, chỉ sau 2 tháng, cô công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành. Khoảng thời gian đó, nữ ca sĩ cùng Trấn Thành đã hứng chịu búa rìu của dư luận. Riêng MC bị cho rằng anh là người thứ ba phá vỡ mối tình 9 năm của cặp đôi nổi tiếng showbiz.

Và mới đây, nói về chủ đề "Người thứ ba" trong "Chị em chúng mình", Hari Won cũng nêu ví dụ về mối tình của mình và Trấn Thành. Trước thắc mắc "Trấn Thành có phải người thứ ba hay không?”, giọng ca của "Anh cứ đi đi" đã bảo vệ chồng mình: “Tôi quen Trấn Thành sau 2 tháng chia tay”.

img
Cặp đôi bắt đầu yêu nhau từ khi hợp tác chung trong phim "Bệnh viện ma"

Trong 2 tháng sau chia tay Tiến Đạt và trước khi nhận lời yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn đi quay phim. Trấn Thành cũng thường xuyên ngỏ lời chở ca sĩ gốc Hàn về vì tiến trình quay phim tới 5 giờ sáng, nhưng cô thẳng thừng từ chối. Suốt 1 tháng, cô chưa bao giờ bước lên xe của Trấn Thành. Thậm chí, nữ ca sĩ tiết lộ mình từng từ chối ít nhất 5 lời mời đi ăn từ nam MC.

"Thời gian đó, tôi không muốn gặp nghệ sĩ và đặc biệt là Trấn Thành thì càng không muốn gặp. Tôi sợ mối tình của mình không an toàn. Khoảng thời gian Trấn Thành mở lời “Em làm bạn gái của anh nhé”, tôi cũng thẳng thừng từ chối 3 lần. Cho tới lần đầu gặp, tôi cũng không gặp Trấn Thành một mình.

Thực ra, đây là khoảng thời gian bắt đầu mối tình này đã kéo dài rất lâu. Rồi tôi chính thức quen Trấn Thành cùng với thỏa thuận “Chúng ta chỉ yêu nhau thôi, sẽ không lấy nhau đâu", Hari Won nhớ lại.

img
Hari Won khẳng định, Trấn Thành không phải người thứ ba

Sau vỏn vẹn 11 tháng quen nhau, Hari Won bất ngờ nhận được lời cầu hôn của Trấn Thành. Ban đầu, cô thầm nghĩ Trấn Thành bị điên nên tự nhiên cầu hôn mình. Tuy nhiên, cô nhận được câu trả lời không thể nào “đốn tim” hơn được từ bạn trai “Càng quen em, anh càng cảm thấy đúng em là của anh nên anh phải lấy em mới được”.

Bên cạnh đó, khi bước vào cuộc sống hôn nhân, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cũng đề ra những nguyên tắc để không có sự xuất hiện của người thứ ba trong cuộc sống của mình.

img
Cặp đôi hứa hẹn nếu ai có thích người khác, phải nói cho đối phương biết

Theo nữ ca sĩ, cuộc tình của cả hai đi tới đâu không ai biết trước, nhưng trước khi kết hôn, cô nói với Trấn Thành rằng "Nếu anh có thích ai khác, hãy nói cho em biết để em với anh văn minh trong mối quan hệ này, chấm dứt để anh tới với cô đó cũng được. Đừng bao giờ anh lén lút quen ai đó rồi thiên hạ ai cũng biết, chỉ mình em không biết. Đừng bao giờ để tôi bị thiên hạ nhìn theo kiểu thương hại”.

Sau 4 năm kết hôn, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won không chỉ thăng hoa trong công việc mà còn được yêu mến vì sự đáng yêu, luôn cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.