Showbiz

Hari Won: Màn "lột xác" từ "gái ngố" thành mỹ nhân

12/06/2017, 18:25

Từ cô gái Hàn trong sáng, ngố tàu, Hari Won dần "lột xác" thành một ca sĩ gợi cảm sau khi quen Trấn Thành.

hari-won

Từ cô gái Hàn trong sáng, ngố tàu, Hari Won dần "lột xác" thành một ca sĩ gợi cảm sau khi quen Trấn Thành.


Khán giả Việt lần đầu nghe đến cái tên Hari Won vào năm 2013, khi cô tham gia Cuộc đua kỳ thú – một chương trình truyền hình thực tế phát sóng trên kênh VTV3. Khi đó, Hari Won xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong hình tượng một cô gái gốc Hàn có phần hơi tròn trịa, khuôn mặt đáng yêu, đôi mắt cười, giọng nói lơ lớ rất đặc trưng cùng tính cách có phần 4D, ‘lập dị’.

Người đẹp sinh năm 1985 chiếm được cảm tình của khán giả bởi những phát ngôn có phần ngô nghê, dễ thương của một người nước ngoài không rành tiếng nói và văn hóa Việt. Sau thành công tại chương trình này, Hari Won từng bước dấn thân vào showbiz Việt bằng những sản phẩm âm nhạc với những đĩa đơn như Hoa tuyết, Hương đêm bay xa, Love you hate you…

Tuy chất giọng không "khủng", thậm chí còn yếu, nhưng khán giả nhìn nhận hầu hết các sản phẩm của nữ ca sĩ gốc Hàn đều chỉn chu, tròn vẹn, dễ nghe, dễ thuộc và luôn mang giai điệu vui tươi, trẻ trung. Ở giai đoạn này, khán giả vẫn chỉ nhớ đến Hari Won như một nữ ca sĩ xinh xắn, biết hát và đủ độ ‘lạ’ để được thường xuyên mời tham gia vào các chương trình truyền hình, các bộ phim với vai trò khá mờ nhạt.

IMG_3190

 

Đầu năm 2016, Hari Won gây "chấn động" làng giải trí và giới truyền thông, khán giả khi công bố chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt - mối tình 9 năm của mình. Cùng lúc đó, những bức ảnh chứng minh Hari Won đang trong một mối quan hệ khác cùng danh hài Trấn Thành được tung ra khiến mọi sự chỉ trích tập trung đổ dồn về phía người phụ nữ duy nhất trong cuộc. Nhất cử nhất động của cặp đôi này đều bị đánh giá, soi xét.

Dư luận cho rằng, người đẹp Hàn Quốc là nhân vật phụ bạc, thấy sang quên hèn và "đu bám" Trấn Thành – một ngôi sao hàng đầu để mưu cầu danh vọng. Thời điểm này, Hari Won bị mất rất nhiều hợp đồng quảng cáo. Thậm chí đối với những dự án đã ký kết, các nhãn hàng đều yêu cầu tạm thời đóng băng. Sự nghiệp của người đẹp xứ Hàn vừa mới chớm nở đã phải đối mặt với nguy cơ rơi xuống đáy vực thẳm bởi làn sóng tẩy chay cô nổ ra ở khắp nơi trên các trang mạng xã hội. 

IMG_3318

 

 Kể từ sau khi chia tay Tiến Đạt và đến với Trấn Thành, Hari Won có nhiều thay đổi trong hình ảnh và phong cách. Không còn là cô ca sĩ với hình ảnh trong sáng, ngây thơ, Hari Won "lột xác" với những bộ đầm táo bạo, gợi cảm. Không chỉ vậy, con đường âm nhạc của cô cũng thay đổi. Bước rẽ cho sự chuyển đổi này là ca khúc "Anh cứ đi đi". Hari Won chuyển từ phong cách dễ thương, xì-tin sang đằm thắm, nữ tính. Theo nữ ca sĩ, điều này minh chứng rằng bản thân cô đã dần trưởng thành trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.