Showbiz

Hari Won phản pháo dân mạng, cảm ơn Cao Thái Sơn vụ 300 USD

09/07/2016, 10:53

Hari Won lên tiếng vụ dân mạng chế nhạo mình mang 300 USD đi Mỹ và cảm ơn Cao Thái Sơn bênh vực mình.

Cao Thái sơn

Cao Thái Sơn cho rằng, việc Hari Won mang 300USD và 3 bộ quần áo qua Mỹ là chuyện không đáng cười.

Trong khi cư dân mạng vẫn rầm rộ chuyện Hari Won sang Mỹ chỉ với 300 USD và 3 bộ quần áo thì mới đây, Cao Thái Sơn đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ và quan điểm của mình về việc này. Cao Thái Sơn cho biết, mỗi lần đi Mỹ, anh chỉ mang 200 USD tiền mặt, một ít quần áo và đồ diễn vì số tiền đó chỉ để dằn túi lỡ cần mua nước, mua kẹo trong suốt chuyến bay.

"Thứ nhất, theo luật Việt Nam, mang tối đa ra tiền xuất cảnh không quá 5000usd, các bạn mang thử nhiều hơn xem bị giữ lại xử lý không? Nói thật 5.000USD xài ở Mỹ cũng không đủ đâu. Thường nghệ sĩ có thói quen mang ít tiền mặt để qua bên đó hát xong nhận tiền biểu diễn rồi đi mua sắm shopping, đồ thì xịn mà rẻ ngất trời, tại sao phải mang nhiều đồ ở Việt Nam đi. Nên mình ủng hộ Trấn Thành mang vài bộ rồi qua đó mua là đúng", giọng ca "Con đường mưa" viết.

Nam ca sĩ tiết lộ, có những đồng nghiệp của anh mang nhiều hành lý quá, qua tới nơi không ai xách vác giùm, rồi méo mặt đóng tiền qua kg hành lý. Lúc đi shopping thì tiếc hùi hụi chẳng biết nên bỏ đồ cũ mua đồ mới hay mua thêm kg hành lý.

Anh chia sẻ: "Thời buổi này ai cũng xài thẻ tín dụng nên lỡ họ mang ít tiền theo cũng đừng cười, vì trong thẻ của họ có vài tỷ, vài chục tỷ ấy nên tốt nhất không cười, cát-xê họ vài ngàn USD/đêm biểu diễn nên dù có mang 300USD cũng đừng cười họ nữa nhé. Có người yêu đi cùng thì người yêu phải lo là đúng, một thân qua Mỹ không có ai quen biết thì rất khủng khiếp. Hari đáng thương hơn đáng cười đấy".

Cuối cùng, giọng ca "Con đường mưa" khẳng định, chuyện gì cũng có lý do của nó. "Tóm lại, đừng nhìn bề ngoài người khác mà đánh giá, cười to quá có lúc chết ngượng đấy".

Ngay sau dòng trạng thái này, mới đây, Hari Won cũng lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình và cảm ơn Cao Thái Sơn đã bênh vực cô.

hrri

Hari Won cảm ơn Cao Thái Sơn đã bênh vực mình.

Không chỉ riêng Hari Won, nhiều sao Việt như Miko Lan Trinh, Nguyên Vũ, Bảo Trâm, Nguyễn Hồng Nhung,... cũng bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của Cao Thái Sơn. Miko Lan Trinh tiết lộ, cô từng mang quá nhiều đồ đi Hàn Quốc, đến khi mua sắm xong phải đóng cước quá kg hành lý.

Trước đó, trong một video lan truyền trên mạng, Hari Won chia sẻ rằng, khi sang Mỹ, Trấn Thành khuyên cô chỉ cần chuẩn bị 3 bộ đồ diễn và mang 300 USD để tiêu xài. Nam MC hứa sẽ lo hết đồ cho cô vì ở Mỹ đang sale.

Thế nhưng, sự cố visa của Trấn Thành khiến cô "dở khóc dở cười" vì toàn bộ hành lý của đều bị chuyển về Việt Nam theo bạn trai vì hành lý của cô để tên Trấn Thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.