Showbiz

Hari Won quấn quýt tài tử xứ Hàn, Trấn Thành phản ứng lạ

12/11/2019, 08:19
image

Hari Won quấn quýt vui vẻ bên trai đẹp Park Jung Min, Trấn Thành lại không tỏ vẻ ghen tuông như những lần trước đây.

img
Park Jung Min lần đầu tham gia gameshow tại Việt Nam

Park Jung Min là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả Việt Nam. Anh vừa là diễn viên, cũng từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc SS501. Mới đây, chương trình "Giọng ca bí ẩn" vừa gây bất ngờ khi hé lộ sự xuất hiện của Park Jung Min trong vai trò đặc biệt tại chương trình này.

Nam ca sĩ tham gia chương trình trong một chuyến tới Việt Nam thực hiện phim điện ảnh. Hari Trong chương trình, Park Jung Min bày tỏ, anh rất là vui mừng và vinh dự khi được tham gia chương trình truyền hình tại Việt Nam. "Nhất định lần sau tôi sẽ học tiếng Việt để có thể nói chuyện được với tất cả mọi người", anh nói.

img
Hari Won sánh đôi bên càng ca sĩ điển trai Hàn Quốc

Không ngoài ai khác, Hari Won là người đảm nhận phần phiên dịch để truyền đạt thông tin từ Park Jung Min đến với khán giả. Sau một hồi chào hỏi, Trấn Thành bất chợt nhận ra sự tương đồng trong trang phục của Hari Won và Park Jung Min.

Thế nhưng, nếu trong những gameshow trước đây, Trấn Thành luôn tỏ vẻ ghen tuông và không hài lòng khi Hari Won "mê trai", quấn quýt bên những người đàn ông khác thì lần này, anh lại tỏ thái độ khá dửng dưng. Trấn Thành cũng tiết lộ, bộ phim điện ảnh mà Park Jung Min tham gia sắp tới có sự tham gia của Hari Won.

img
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành trong chương trình

Ngay lập tức, Khả Như đã bày tỏ sự bất ngờ, thắc mắc lý do vì sao Hari Won ra phim mà không mời Trấn Thành đóng chung, lại phải mời diễn viên từ Hàn Quốc xa xôi. Câu trả lời của Hari Won trả lời khiến Trấn Thành đứng hình: "Có người đẹp như Park Jung Min rồi thì mời người mập làm chi nữa em". Thế nhưng, tự tin và biết thế mạnh của mình ở đâu, Trấn Thành đáp trả câu trả lời của vợ bằng câu nói đầy ẩn ý: "Tôi hay đóng những vai tâm lý sâu sắc thôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.