Showbiz

Hari Won thanh minh sau "sai lầm lớn", suýt hại Trấn Thành

28/02/2017, 11:21

Hari Won đã phải lên tiếng thanh minh khi bị cho rằng mắc sai lầm lớn khi cạo gió, suýt hại Trấn Thành.

tran thanh - hari 2

Cặp vợ chồng son Trấn Thành và Hari Won

Ngày 27/2, Trấn Thành chia sẻ trên Facebook chuyện được Hari Won cạo gió như mèo cào theo một cách "ngược đời". Nam diễn viên chia sẻ, đi làm về mệt nên đã nhờ bà xã cạo gió để ngủ ngon hơn. Thế nhưng sáng hôm sau đi quay chương trình thì bị đồng nghiệp Cẩm Ly "mắng" xối xả: "Thành ơi, đâu ai cạo gió mà cạo ngay cột sống đâu, dễ chết lắm đó?".

Ngay sau đó Hari Won đã lên tiếng thanh minh. Bà xã Trấn Thành cho biết ban đầu cô từ chối chồng vì không biết cạo gió, tuy nhiên, Trấn Thành cứ thuyết phục cô làm, do vậy Hari Won đành "nhắm mắt nhắm mũi" để làm cho xong nhiệm vụ.

Hari còn cho biết sáng sớm hôm sau tỉnh dậy Trấn Thành bảo là đang rất khỏe nên cô nàng vẫn tin là do mình cạo gió có "tay nghề". Nào ngờ, sau đó lại bị chồng "đâm sâu" bằng một status kèm hình ảnh minh họa "tố cáo" như thế.

17090999_1391687457550024_1364948350_o

Hari Won lên tiếng khi bị cho rằng mắc sai lầm lớn, suýt hại Trấn Thành

Trước đó, status Trấn Thành "tố giác" vợ với giọng điệu vừa hài vừa đáng yêu đã thu hút sự chú ý với hàng chục nghìn lượt like. Nhiều fan cho rằng đây là một câu "trách yêu" mà nam MC gửi đến bà xã.

tran thanh - hari

Trấn Thành chia sẻ trên Facebook chuyện được Hari Won cạo gió theo một cách "ngược đời"

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016, ban đầu chuyện tình yêu của cả hai bị dư luận phản đối vì cho rằng Trấn Thành là người thứ 3 phá vỡ mối tình 10 năm của Hari và Tiến Đạt. Bên cạnh đó, cặp đôi liên tiếp thể hiện tình cảm quá mức ở chốn đông người. Tuy nhiên, sau này, cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy, cả hai hoàn toàn nghiêm túc với mối quan hệ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.