Showbiz

Hari Won thay đổi chóng mặt thế nào từ khi yêu Trấn Thành?

29/08/2019, 13:58

Hari Won có những thay đổi rõ rệt trong sự nghiệp cũng như hình ảnh, phong cách.

img
Hari Won có những bước tiến trong sự nghiệp kể từ khi yêu Trấn Thành.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành cho tới sau khi kết hôn đã gần 3 năm, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn là cặp đôi gây chú ý mỗi lần xuất hiện.

Có thể thấy từ khi kết hôn với Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won đang có những bước tiến rõ rệt. Cô trở thành MC của hàng loạt chương trình gameshow, sản xuất phim, các sản phẩm âm nhạc cũng được chú ý và tạo được tiếng vang nhiều hơn như “Anh cứ đi đi”, “Yêu không hối hận”…

Chính Hari Won từng tâm sự, thời điểm công khai tình cảm với Trấn Thành, cô bị khán giả quay lưng, chỉ trích thậm tệ vì cho rằng cô quen Trấn Thành để lợi dụng mối quan hệ tình cảm với anh nhằm đánh bóng tên tuổi. Áp lực của dư luận từng khiến Hari Won nghĩ đến chuyện tự tử.

img

Vượt qua được những sóng gió trong chuyện tình cảm, Hari vững bước vào cuộc hôn nhân với Trấn Thành. Từ là một cô ca sĩ với phong cách ngọt ngào, nữ ca sĩ dần thay đổi nhiều hơn từ phong cách thời trang, các sản phẩm nghệ thuật.

Giọng ca của “Hương đêm bay xa” tiết lộ, Trấn Thành luôn là người đánh giá rất kỹ mỗi bộ đồ cô diện ra đường. Anh cũng thường xuyên mua tặng vợ đồ hàng hiệu. Có lẽ vì thế từ khi yêu Trấn Thành, gu thời trang của Hari Won đã thay đổi rõ rệt. Khác với những bộ đồ “kín cổng cao tường” và ngọt ngào trước đây, nữ ca sĩ bắt đầu với phong cách gợi cảm, thanh lịch hơn.

img
img

Trước khi quen Trấn Thành, Hari Won thường thực hiện những sản phẩm âm nhạc mang hơi hướng Kpop như “Hương đêm bay xa”, “Hoa tuyết”, “Lời tỏ tình”… Tuy nhiên từ năm 2016, sản phẩm của cô hướng tới sự thâm trầm nhiều hơn, trải nghiệm hơn.

Từng có quãng thời gian muốn tự tử vì áp lực nhưng hiện tại, Hari Won và Trấn Thành đang là cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ và yêu thích của công chúng. Cả hai không chỉ bày tỏ tình cảm một cách đáng yêu, thường xuyên “chí chóe” hài hước theo cách riêng mà ở đó, người ta còn thấy có sự chân thành, trân trọng nửa kia của mỗi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.