Showbiz

Hari Won - Tiến Đạt: Tấm gương cư xử với người yêu cũ

03/01/2019, 18:33

Dù đã chia tay, Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và chúc phúc cho nhau.

hari

Dù đã chia tay, Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và chúc phúc cho nhau.

Đám cưới của rapper Đinh Tiến Đạt và cô dâu Thụy Vy đã thu hút sự chú ý của khán giả trong những ngày qua. Sau khi bạn gái cũ Hari Won đã lên xe hoa được 2 năm, Tiến Đạt mới chính thức kết hôn. Đa số mọi người đều vui mừng cho chàng rapper vì đã có một cái kết hạnh phúc sau những điều anh phải chịu, kể từ khi chia tay mối tình 9 năm với Hari Won.

Dù đã là chuyện quá khứ nhưng không ít người vẫn tỏ ra khá quan tâm xem bạn gái cũ của Tiến Đạt có phản ứng gì trước việc người cũ lấy vợ. Hari Won cũng đã gửi tới Tiến Đạt một lời chúc phúc giản dị dưới những hình ảnh cưới của Tiến Đạt. Cô viết: “Quá đẹp đôi! Chúc mừng hai vợ chồng nhé! Hạnh phúc mãi nha anh!”.

Dù chỉ là câu chúc ngắn ngủi nhưng lời nhắn này của giọng ca “Anh cứ đi đi” dành cho tình cũ cũng gây chú ý. Nhiều người hoan nghênh cách cư xử của cô, khi cả hai đều giữ mối quan hệ tốt đẹp và đều chúc phúc cho người kia đã tìm được mái ấm hạnh phúc của riêng mình.

hari

Tiến Đạt và Hari Won khi còn bên nhau

Hari Won và Tiến Đạt có thể coi là một trong những tấm gương cư xử tử tế với người cũ, nhất là trong showbiz Việt cứ chia tay là "auto" kể xấu.

Còn nhớ thời điểm khi yêu Trấn Thành, Hari Won bị “ném đá”, chính Tiến Đạt đã đứng ra bênh vực cô, khẳng định lỗi là ở mình. Đạt mong mọi người thôi chỉ trích Hari Won vì cô ấy là cô gái tốt và xứng đáng nhận được tình thương yêu nhiều hơn. Những lần bạn gái cũ ra sản phẩm mới, Tiến Đạt cũng đều chia sẻ sản phẩm lên facebook của mình và gửi lời chúc mừng bạn gái cũ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.