Showbiz

Hari Won: Tiếng Việt của tôi đã ổn rồi

26/04/2021, 11:30
image

Dù hay gây tranh cãi về khả năng nói tiếng Việt nhưng Hari Won tự nhận, khả năng tiếng Việt của cô hiện tại đã ổn.

img

Ở Việt Nam hơn 10 năm, Hari Won vẫn luôn gây tranh cãi khi nói tiếng Việt lơ lớ

Tham gia showbiz không chỉ với vai trò ca sĩ mà còn lấn sân làm diễn viên, MC nhưng Hari Won vẫn luôn gây tranh cãi về việc phát âm tiếng Việt của mình. Không ít lần ở vai trò MC, cô bị mỉa mai và chê "diễn sâu" khi nói tiếng Việt lơ lớ dù đã ở Việt Nam khoảng 10 năm.

Trong tập 17 chương trình “Cơ hội đổi đời” mới đây, khả năng tiếng Việt của bà xã của Trấn Thành liên tục được hai MC bàn đến. Cụ thể, MC Việt Hương khen ngợi thông minh, xinh đẹp và có khả năng vận dụng ngôn ngữ tiếng Việt khi nói khá lưu loát. Tuy nhiên khi khách mời bước ra, MC Đại Nghĩa "cà khịa": "Vụ tiếng Việt nói rành phải coi lại".

Cũng vì Hari Won hay bị nghi ngờ về khả năng nói tiếng Việt nên nghệ sĩ Việt Hương nảy ra ý tưởng để Hari Won ra chợ thực hiện thử thách “gây lộn” để chứng minh mình nói tiếng Việt như người Việt. Nghe thử thách có vẻ kỳ lạ, Hari Won đáp: “Thật ra, em thấy tiếng Việt của mình rất ổn rồi. Không biết mọi người có thấy ổn hay không thôi".

Trong đoạn teaser chương trình được hé lộ, Hari Won phải thực hiện thử thách cá nhân dưới áp lực thời gian phải “chạy” liên tục, vì số tiền 30 triệu đồng cho người nghèo sẽ giảm dần. Điều này càng khiến nữ ca sĩ tự hối thúc bản thân phải hoàn thành thử thách càng nhanh càng tốt.

img

Nữ ca sĩ khuỵu xuống sau khi hoàn thành thử thách

Thế nhưng, nữ ca sĩ dường như kiệt sức sau khi gấp rút hoàn thành thử thách. Bà xã Trấn Thành ngã quỵ dưới chân MC Đại Nghĩa để lấy lại sức lực sau khi phải vận động liên tục trong thời gian ngắn.

Chốt chặn bên kia sân khấu, Việt Hương bày tỏ sự lo lắng. Ngay từ khi Hari Won nhận nhiệm vụ, Việt Hương đã liên tục liên hệ người dân xung quanh để tìm kiếm thêm sự giúp đỡ. Nhưng vì thời gian thực hiện còn lại quá ngắn nên nữ nghệ sĩ đành bất lực nhìn từ xa cổ vũ.

Sau pha “vượt cạn” thành công, Hari Won thở hổn hển trên sân khấu. Thậm chí khi giao lưu với MC, cô đã nhầm giới tính khi gọi Việt Hương là anh. Nữ danh hài dí dỏm nhắc nhở đàn em: "Chị nhờ em vào trong khởi động lại cơ thể, tập tành lại tiếng Việt và xác định lại chị là nam hay nữ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.