Showbiz

Hari Won: Tôi gặp một chuyện khủng khiếp và nặng nề, đó là nợ nần

27/05/2023, 16:31

Hari Won bày tỏ sự bức xúc khi nhận 20 cuộc gọi từ người lạ và bị vu khống là quỵt nợ.

Hari Won vừa chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân làm rõ thông tin nợ nần, liên tục bị số điện thoại lạ gọi điện để mắng nhiếc. "Gần đây, tôi gặp một chuyện khủng khiếp và nặng nề, đó là nợ nần", nữ ca sĩ than phiền.

img

Hari Won đăng tải clip nói về việc bị đòi nợ

Theo bà xã Trấn Thành, vào một buổi sáng đã nhận được cuộc gọi từ một người lạ với nội dung yêu cầu trả nợ. Sau khi đã giải thích và chặn số điện thoại này thì nữ ca sĩ tiếp tục bị một người khác gọi hơn 20 lần yêu cầu xác nhận quan hệ với một người có tên C.M.T Quy Nhơn, đồng thời yêu cầu trả nợ nếu không sẽ bị siết tài sản.

Nữ ca sĩ khẳng định bản thân không có bất kỳ khoản vay nào và từ "nợ nần" rất nặng nề với cô. Thậm chí Hari Won tiết lộ đến Trấn Thành cô cũng không mượn tiền nên việc bị đòi nợ là không đúng.

Sau khi đã khoá số máy này, người đó lại dùng một số điện thoại khác để gọi đến. Do tưởng là bạn bè của mình nên Hari Won đã sử dụng tiếng Hàn Quốc để trả lời. Tuy nhiên người này lại tiếp tục cho rằng Hari Won giả dạng người nước ngoài.

"Người này liên tục làm phiền và không tin tôi. Tôi còn năn nỉ họ hãy xác nhận chủ nhân số điện thoại này, tôi là người nước ngoài thật. Họ cứ bắt tôi xác nhận quen biết một người nào đó tên T. mà tôi không biết, bên cạnh tôi không có ai tên như thế cả. Họ cứ liên tục gọi lại và nói bên ngân hàng sẽ siết tài sản gì đó", cô kể.

Hari Won chia sẻ cô hoang mang khi liên tục nhận được những cuộc gọi đòi nợ. Thậm chí, đối phương còn khẳng định sẽ siết tài sản nếu cô không chịu trả tiền. Giọng ca "Hương đêm bay xa" không ngần ngại chủ động gặp mặt để giải quyết nhưng bị từ chối.

img

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành

Cảm thấy không giải quyết được vấn đề, Hari Won quyết định tiết lộ danh tính thật của mình là bà xã của Trấn Thành. Sau đó, cô đã không còn nhận điện thoại từ người lạ nữa.

Nữ ca sĩ nhấn mạnh bản thân không vướng vào bất kỳ khoản nợ nào. Đồng thời, Hari Won cũng nhắn nhủ với đối tượng mạo danh mình: “Anh rất kỳ, đừng mượn số điện thoại người ta làm như vậy, vì nó ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của người ta. Người ta không mượn tiền nhưng lại bị bắt trả nợ".

Hari Won sinh năm 1985. Cô nổi tiếng từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú năm 2013, sau đó hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, diễn viên, MC. Hari Won và Trấn Thành công khai yêu vào tháng 2/2016. Hôn lễ của họ diễn ra tháng 12 cùng năm.

Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Hari Won lên tiếng giải thích lý do là 2 vợ chồng đều bận rộn với lịch trình cá nhân. Trong khi đó, Trấn Thành khẳng định không có chuyện ly dị như nhiều thông tin đã đăng tải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.