Showbiz

Hari Won trách Trường Giang vô duyên, khiến Thúy Ngân phải rời chương trình

07/03/2019, 18:16
image

Trường Giang bị trách thường chê bạn dẫn chung vô duyên trên sóng truyền hình, dẫn đến sự rời bỏ chương trình của diễn viên Thúy Ngân

img
Trường Giang bị trách thường chê bạn dẫn chung vô duyên trên sóng truyền hình, dẫn đến sự rời bỏ chương trình của diễn viên Thúy Ngân

Từ một diễn viên hài, Trường Giang lấn sân sang thành MC của nhiều gameshow vui nhộn và thành công. Với sự hoạt ngôn, khiếu hài hước của mình, nam diễn viên thường áp đảo nhiều bạn dẫn nữ. Chưa kể, ông xã của Nhã Phương còn hay nhận xét về lối dẫn của bạn diễn nữ. Dù là mang tính hài hước và chặt chém cho vui nhưng thực tế khán giả có thể nhận thấy, những nhận xét "vui vẻ" này của Trường Giang lại khá... đúng.

Bởi thế, chính Hari Won - người bạn dẫn thường xuyên của Trường Giang trong nhiều gameshow đã có lần thẳng thắn chia sẻ về việc bị anh chê bai khả năng dẫn chương trình của cô trên sóng truyền hình. Thúy Ngân, một đồng nghiệp khác của nam danh hài trong chương trình Ô hay, gì thế này cũng tương tự.

Một đoạn trailer tập 8 của chương trình Ô hay, gì thế này vừa hé lộ những lời chia sẻ về vấn đề này từ các khách mời trong chương trình. Từ đầu chương trình, vai trò MC của Thúy Ngân nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Thành công trong nghiệp diễn nhưng con đường dẫn chương trình của Hân Hoa Hậu không được suôn sẻ. Chỉ sau tập đầu tiên, cô đã nhận hàng loạt yêu cầu từ bỏ vị trí này hay nhường lại cho Hari Won.

Không những thế, Thúy Ngân còn liên tục bị đồng nghiệp chê trách. Lâm Vỹ Dạ từng yêu cầu Thúy Ngân tránh xa mình vì "vô duyên lây rất nhanh". Trong khi đó, Hari Won và Yaya Trương Nhi cũng nhiều lần yêu cầu Thúy Ngân bớt nói dù cô là MC chính của chương trình. Khi Thúy Ngân vắng mặt, Trường Giang đã lý giải, vì bị chê quá nhiều nên Thúy Ngân quyết định rút lui.

Thế nhưng, Hari Won cho biết chính Trường Giang là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Thúy Ngân. Với vai trò “cố vấn”, Hari Won đã chứng kiến toàn bộ quá trình làm việc giữa Trường Giang và Thúy Ngân. Cô cho biết, nam danh hài liên tục bài xích và đùa cợt trên khả năng của Thúy Ngân. Ngay trên sóng, Trường Giang từng nhiều lần công khai chê Thúy Ngân "vô duyên".

Hari Won tâm sự: “Ngày xưa làm chung, anh cũng chê em tơi tả vì nói tiếng Việt không rõ”. Giọng ca của "Anh cứ đi đi" kể mình từng phải sống nhiều ngày tháng trong nước mắt nhưng may mắn có tình yêu từ Trấn Thành nên mới vượt qua được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.