Xem - ăn - chơi

Hari Won: Trấn Thành dễ khóc và nhí nhố

19/05/2018, 10:34
image

Hari Won thừa nhận, Trấn Thành rất dễ khóc và tính cách nhí nhố. Anh cũng đặt biệt danh cho cô là "heo".

hari

Hari Won thừa nhận, Trấn Thành rất dễ khóc và tính cách nhí nhố. Anh cũng đặt biệt danh cho cô là "heo"

Kể từ khi kết hôn vào tháng 12/2016, Hari WonTrấn Thành vẫn luôn nhận được sự tò mò của nhiều người về cuộc sống của mình. Hiện tại, Hari Won đang tham gia chương trình "Quý ông đại chiến". Cô đang biến nơi đây thành “đại hội tố chồng” của riêng mình.

Trong mỗi tập, Hari Won đều tiết lộ những sự thật chẳng ngờ về Trấn Thành trên sóng truyền hình. Khi nhà báo Lại Văn Sâm hỏi một thí sinh: “Bạn nghĩ thế nào về nước mắt đàn ông?”, Hari Won không đánh mà khai: “Chồng em là người rất mít ướt”. Không những thế, giọng ca "Anh cứ đi đi" còn tỉ mỉ kể Trấn Thành rất nhí nhố nhưng khi khóc thì nước mắt giàn giụa không thua gì trẻ nhỏ.

IMG_1179

 

Trên sân khấu, Hari Won bất ngờ được "đám cưới" cùng một nam thí sinh hát Bolero. Cùng với ca khúc “Niệm khúc cuối”, một thí sinh chuẩn “soái ca” đã tiến thẳng xuống vị trí của Hari Won để cầu hôn. Cầm hoa cưới, Hari Won rạng rỡ như công chúa và nắm tay anh bước lên sân khấu.

Hari Won tâm sự, bản thân cô cảm thấy mình như trúng số độc đắc. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng ngậm ngùi tiết lộ, cô thường bị Trấn Thành gọi là “heo” sau gần 2 năm chung sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.