Showbiz

Hari Won "vô tội", Trấn Thành "sét ái tình"

06/02/2016, 09:06

Quản lý của Hari Won lên tiếng và cho biết Hari Won không có lỗi trong mối quan hệ tình cảm với Trấn Thành.

quan-ly-hari-won-blogtamsuvn6_2m3d3jsq32ris
Quản lý của Hari Won khẳng định cô hoàn toàn “vô tội.

Trước những ý kiến chỉ trích Hari Won, quản lý của cô Đằng Phương đã lên tiếng và cho rằng Hari Won  hoàn toàn vô tội trong scandal tình cảm này.

Chia sẻ trên trang cá nhân, anh viết:

"Cô gái yêu 1 người - không có tội; Cô gái chia tay người yêu vì hết yêu - không có tội; Cô gái yêu 1 người khác - không có tội; Cô gái hôn người yêu của mình - không có tội.

Bên cạnh đó, quản lý của cô tình cờ tiết lộ rằng Hari Won đã trúng tiếng sét ái tình với Trần Thành. Ngoài ra, chuyện tình cảm giữa cô và Tiến Đạt đã rất cố gắng để cứu vãn tình yêu nhưng không thành.

hari-won-4-ngoisao.vn.stamp2
Dòng chia sẻ của Đằng Phương trên trang cá nhân.

9 năm quen nhau mặn nồng, Tiến Đạt và Hari Won được xem là cặp đôi “tiên đồng, ngọc nữ” của làng giải trí Việt. Tuy nhiên mới đây khán giả, người hâm mộ lại đón nhận tin không vui khi Hari và Tiến Đạt đã chính thức đường ai nấy đi.

Ngay sau đó đã có nhiều luồng thông tin bên lề cho rằng chính Trấn Thành là người thứ ba xen vào cuộc tình giữa nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper đình đám. Đứng trước nghi án là người thứ ba khiến cặp đôi Hari - Tiến Đạt tan vỡ, Trấn Thành cho biết anh khá bất ngờ và cảm thấy không vui.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.