Showbiz

Hari Won: Vui khi người yêu cũ tìm được hạnh phúc

01/04/2018, 10:29

Dù quan điểm là không nên đi đám cưới của người yêu cũ nhưng Hari Won vẫn luôn chúc phúc cho người đó.

hari

Dù quan điểm là không nên đi đám cưới của người yêu cũ nhưng Hari Won vẫn luôn chúc phúc cho người đó.

Mới đây, trong chương trình "7 Nụ cười Xuân", các nghệ sĩ tham gia gồm Trường Giang, Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Hari Won, Lâm Vĩ Dạ và hoa khôi Nam Em đã cùng chia sẻ về chủ đề "Có nên tới đám cưới của người yêu cũ hay không?".

Đây được coi là chủ đề khá nhạy cảm. Khi đứng ở phía phải khẳng định là nên đi, diễn viên Tiến Luật khẳng định, anh sẽ tham dự đám cưới ấy dù mình có được mời hay không. Bởi, anh muốn chứng minh cho người yêu cũ thấy rằng, anh sẽ luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của cô gái đó.

Còn Hari Won cho hay, bản thân sẽ chúc phúc cho người yêu cũ nếu họ tìm được một hạnh phúc mới. "Nếu người ta mời, mà chia tay đã lâu khoảng trên 5 năm thì tôi có thể đi. Lúc đó, gặp nhau đã hết đau. Nếu người yêu cũ của mình gặp được một người rất tốt thì tôi sẽ thấy rất vui", cô chia sẻ. Dù vậy, khi được lựa chọn quan điểm, Hari Won tâm sự, có được mời cô cũng không đi.

Danh hài Trường Giang lại thẳng thắn, anh sẽ không tới đám cưới người yêu cũ vì khi tình yêu dừng lại, mình nên cho nỗi đau dừng lại chứ đừng khơi nỗi đau đó lên. Với anh, hãy để quá khứ ngủ yên và không nên làm phiền họ trong những ngày lễ trọng đại như vậy.

Thực tế, đã kết hôn với Trấn Thành hơn 1 năm nhưng mối tình giữa Hari Won với tình cũ Tiến Đạt vẫn bị nhiều người mang ra bàn bán. Không ít lần, Trấn Thành đã bày tỏ sự bức xúc khi có người nhắc tới Tiến Đạt trước mặt anh và Hari Won. Ngày Hari Won kết hôn, Tiến Đạt cũng không có mặt chúc phúc cho cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.