Showbiz

Hari Won xài đồ hiệu không do Trấn Thành tặng

06/12/2016, 22:16
image

Hari Won khẳng định, nói cô "dựa hơi" Trấn Thành là hoàn toàn quy chụp. Cô có thể tự mua đồ hiệu cho mình.

hari won

Hari Won khẳng định, nói cô "dựa hơi" Trấn Thành là hoàn toàn quy chụp. Cô có thể tự mua đồ hiệu cho mình.

Hari Won vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang với nhiều hàng hiệu đắt tiền. Trên trang facebook cá nhân, Hari Won cũng chia sẻ bộ ảnh này kèm theo dòng trạng thái: "Yêu nữ mê hàng hiệu".

Bên cạnh những lời khen ngợi, có bình luận tiêu cực: những món đồ hiệu của Hari Won được Trấn Thành tài trợ. Khẳng định cô mê tiền và bị đàn ông coi thường, cô bị phụ thuộc tiền và cả tình cảm.

Trước những lời lẽ không hay này, Hari Won đã đáp lại gay gắt. Hari khẳng định, nói cô "dựa hơi" Trấn Thành là hoàn toàn quy chụp. Và người đẹp cũng cho rằng, con gái có thể tự mua đồ hiệu, tự sắm sửa cho bản thân bằng chính khả năng và sự chăm chỉ của mình chứ không cần nhờ một người đàn ông nào cả.

"Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy hiểm. Không phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng người khác mua cho đâu. Bạn cứ đi làm không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức mua hết", cô nói.

Từ ngày yêu Trấn Thành, có một điều không thể phủ nhận là Hari Won ngày càng thăng tiến về sự nghiệp cũng như hình ảnh. Cô nàng bắt đầu “lột xác” và theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền. Không thể không kể đến loạt túi xách hàng hiệu có giá hàng chục triệu đồng, thậm chí gần trăm triệu đồng được Hari Won sử dụng trong thời gian này.

Tuy nhiên, theo dõi trang cá nhân của hai người có thể nhận thấy, Trấn Thành không tặng bạn gái những món quà giá trị. 6 tháng yêu nhau, khán giả chỉ thấy MC này 2 lần tặng quà cho bạn gái. Ngày 8/3, trong khi các người đẹp trong showbiz được các bạn trai tặng nhẫn kim cương, hàng hiệu, nhà lầu, xe hơi thì Trấn Thành tặng cho bạn gái Hari Won một chiếc vòng Charm. Đây là một món quà đơn giản, không màu mè và có giá vài trăm nghìn.

Vào vào tháng 7/2016, khi chúc mừng người yêu ra sản phẩm mới, Trấn Thành tặng Hari một bó hoa khổng lồ. Tuy nhiên, ngay sau đó, dư luận nghi ngờ Trấn Thành đã mua bó hoa và tặng hai lần Hari. Khán giả cũng chỉ thấy, Trấn Thành chỉ thường xuyên đưa Hari Won ăn uống. Điều Hari nói có thể thấy là sự thật những món đồ hiệu đắt tiền đó, chính cô mua cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.