Quốc tế

Harry Kane bật đèn xanh, Real sớm nổ bom tấn

07/11/2017, 07:27

Tiền đạo Harry Kane sẵn sàng gia nhập Real Madrid với hai điều kiện.

Harry Kane

Harry Kane ra điều kiện với Real

Tờ Marca đưa tin, người đại diện của Harry Kane đã bắn tín hiệu rằng, chân sút đang khoác áo Tottenham hoàn toàn có thể gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, Kền kền trắng phải đáp ứng được hai điều kiện. Thứ nhất, Kane không muốn phải cạnh tranh với Benzema nên chỉ đến nếu tiền đạo người Pháp bị đẩy đi. Thứ hai, anh phải được hưởng mức lương ngang với Gareth Bale, tức khoảng 365 nghìn bảng/tuần.

Đây là hai điều kiện không quá khó với Real bởi đội chủ sân Bernabeu vốn sở hữu nền tảng tài chính dồi dào. Về phần Benzema, chân sút 28 tuổi hiện không còn giữ được phong độ xuất sắc và thực tế cũng suýt bị bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

Sự sa sút của Ronaldo, Benzema chắc chắn khiến Real quyết tâm hơn trong việc theo đuổi Harry Kane, chân sút Chủ tịch Real thèm muốn đã lâu. Kane hiện đã có 8 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh nhiều gấp đôi số pha lập công của bộ ba Bale-Ronaldo-Benzema của Real.

Trong trường hợp Real thuyết phục được Kane gia nhập, đội bóng áo trắng thành Madrid chắc chắn sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 90 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.