Quốc tế

Harry Kane lại nổ súng, tuyển Anh thắng trận cuối vòng loại World Cup

09/10/2017, 05:30

Đội tuyển Anh giành chiến thắng tối thiểu ở trận cuối vòng loại World Cup 2018 nhờ bàn thắng của Harry Kane.

winks-england

Tuyển Anh thắng trận cuối vòng loại World Cup

Đã có vé dự World Cup 2018 nên HLV Southgate tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ mới như Maguire, Cresswell, Kieran Trippier và đáng chú ý nhất là tiền vệ Harry Winks của Tottenham. Đây là lần đầu tiên cầu thủ từng đối đầu với Công Phượng  này ra mắt tuyển Anh. Tuy nhiên trên hàng công, Harry Kane cùngMarcus Rashford và Dele Alli vẫn đá chính.

Tuyển Anh dễ dàng chiếm ưu thế ngay sau tiếng còi khai cuộc bởi Lithuania quá yếu. Do thử nghiệm nhiều nhân tố mới và không còn động lực thi đấu nên tuyển Anh không tạo được nhiều tình huống đáng chú ý

Phút 27, họ được hưởng phạt đền khi Dele Alli bị phạm lỗi trong vòng cấm và Harry Kane mở tỷ số trận đấu trên chấm 11 mét. Đây là bàn thắng thứ 13 của Harry Kane trong 9 trận gần nhất. Những phút còn lại của trận đấu, Tam Sư tiếp tục thi đấu ung dung, thậm chí có thời điểm để Lithuania chơi ngang hàng, lấn lướt.

Chiến thắng tối thiểu này giúp tuyển Anh đã kết thúc vòng loại World Cup 2018 với 26 điểm. Ở bảng đấu này Slovakia xếp thứ 2 nhưng chưa chắc suất tham dự vòng play-off bởi vòng play-off chỉ lấy 8/9 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.