Quốc tế

Harry Kane lập kỷ lục, Mourinho đưa Hazard lên mây

20/04/2015, 10:34

M.U sắp có Depay; Mourinho đưa Hazard lên mây; Harry Kane lập kỷ lục là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 20/4.

HLV Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho

Harry Kane lập kỷ lục

Tottenham đã giành chiến thắng 3-1 trước Newcastle trong trận đấu thuộc vòng 33 Premier League. Tiền đạo Harry Kane một lần nữa tỏa sáng với bàn thắng ở phút bù giờ, ấn định chiến thắng cho Tottenham. Với cá nhân ngôi sao người Anh, bàn thắng này có ý nghĩa rất đặc biệt. Đây là pha làm bàn thứ 30 mà Kane ghi được cho Spurs ở mùa giải này, qua đó giúp anh trở thành người đầu tiên trong lịch sử đội bóng chạm mốc 30 bàn/mùa sau Gary Lineker (1991-92).

Em song sinh của Fellaini khiến Mourinho hoảng hồn

Trước trận đấu với M.U, HLV Jose Mourinho đã chuẩn bị phương án kèm chặt tiền vệ Fellaini khi cắt cử Zouma kèm tuyển thủ người Bỉ như hình với bóng. Khi phương án chiến thuật đã chuẩn bị xong xuôi, Mourinho bất ngờ hay tin Fellaini sẽ không tham dự trận đấu từ... người bảo vệ ở khách sạn. Người này tiết lộ với Mourinho rằng Fellaini sẽ không ra sân vì ông ta nhìn thấy ngôi sao M.U tới khách sạn để lấy vé xem trận đấu từ đồng hương Eden Hazard. Thông tin trên khiến Mourinho hoang mang nhưng sau đó nhà cầm quân này được biết đó là người em song sinh của Fellaini.

M.U sắp có Depay

Tương lai của Memphis Depay đang là đề tài nóng hổi nhất Hà Lan sau khi cầu thủ 21 tuổi này tỏa sáng rực rỡ, ghi 20 bàn thắng giúp PSV đoạt chức vô địch Eredivisie 2015 sớm 3 vòng đấu. Theo tờ Daily Star, M.U sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng (nhiều hơn 5 triệu bảng so với dự kiến) để chiêu mộ Depay. Ngoài việc bạo chi, Quỷ đỏ còn có lợi thế lớn ở vụ này khi Van Gaal có quan hệ rất tốt với Depay. Về phía PSV, giám đốc Marcel Brands nói rất rõ ràng. Họ sẵn sàng để Depay ra đi khi nhận được lời đề nghị hợp lý trong mùa hè và con số 25 triệu bảng là đủ để đội bóng Hà Lan nhả người.

Gerrard bị chỉ trích sau thất bại của Liverpool

Trong trận đấu với Aston Villa, HLV Brendan Rodgers đã sử dụng đội trưởng Gerrard ngay từ đầu sau khi cầu thủ này mãn hạn treo giò 3 trận. Tuy nhiên, tiền vệ kỳ cựu người Anh đã gây thất vọng. Đó chính là một trong những nguyên nhân khiến The Kop phải nhận thất bại trước Aston Villa. Sau trận đấu, thủ quân của Liverpool đã chịu rất nhiều sự chỉ trích trên mạng xã hội Twitter. Đa phần các ý kiến đều cho rằng Gerrard không còn phù hợp với tham vọng của Liverpool.

Mourinho đưa Hazard lên mây

HLV Jose Mourinho của Chelsea đã lên tiếng ca ngợi Eden Hazard sau khi anh ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước M.U đêm thứ Bảy (18/4). “Tôi có rất nhiều ngôi sao, nhưng cậu ta (Hazard) là một ngôi sao khiêm tốn. Cậu ta vẫn còn trẻ, nhưng cũng là người đàn ông của gia đình và giờ thì tôi muốn Hazard trở thành một nhà vô địch. Nếu người ta công bằng thì cậu ta sẽ giành giải (Cầu thủ xuất sắc nhất năm), nhưng danh hiệu đầu tiên tôi muốn cậu ta giành được là chức vô địch Premier League. Cậu ta xứng đáng với điều đó”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.