Showbiz

Harry Lu chấn thương nghiêm trọng vì TNGT

26/02/2017, 07:25

Một người bạn thân của Harry Lu cho biết, anh bị tai nạn giao thông và chấn thương nghiêm trọng.

harry-lu1_bbiq

Một người bạn thân của Harry Lu cho biết, anh bị tai nạn giao thông và chấn thương nghiêm trọng, gãy xương mũi.

Mới đây, một người bạn thân của diễn viên Harry Lu vừa thông báo trên trang cá nhân, Harry Lu đã gặp tai nạn giao thông vào sáng 25/2 khi đang trên đường đi làm bằng xe máy. Sự cố làm anh bị chấn thương, gãy xương mũi, hiện đang được cách ly và cấp cứu tại bệnh viện. Người này cho biết, trong thời  gian ít nhất 1 tháng tới, Harry Lu sẽ không thể tiếp tục làm việc được.

Anh cũng thay mặt Harry Lu gửi đến các đối tác và truyền thông - những người đang chờ đợi các dự án của nam diễn viên lời xin lỗi vì sự cố không mong muốn này.

harr

 

Ngay khi biết thông tin Harry Lu gặp tai nạn, đạo diễn Luk Vân chia sẻ: "Mau khoẻ lại để xỉ vả Luk Vân nè. Rồi Luk còn ra học thoại cùng nữa". Trong khi đó, Midu cũng chia sẻ tấm hình thân thiết của cả hai trên trang cá nhân với lời nhắn: "Phải mau khoẻ đó biết chưa. Cố lên! Phải khoẻ để còn chọc Du tiếp chớ". 

16997899_10155132934715967_8905764183728366652_n

 

Harry Lu tên thật là  Lu Chin Yu, sinh năm 1992. Anh là người gốc Đài Loan, hiện vừa làm người mẫu kiêm diễn viên. Nam diễn viên đã từng tham gia nhiều bộ phim như Thần tượng, Hương ga, Trở về 3... và mới đây là 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu.

Harry Lu cũng là nhân vật từng dính nhiều nghi vấn trong chuyện tình cảm với nhiều người đẹp trong showbiz Việt như Hoàng Thùy Linh, Hồng Quế và gần đây, nhiều người nghi ngờ chàng hotboy này "phim giả, tình thật" với hotgirl Midu. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.